Tag: kiện ra tòa

Vắc xin COVID-19 AstraZeneca bị kiện ra tòa

Vắc xin COVID-19 của AstraZeneca đã bị gắn mác 'khiếm khuyết' trong một vụ kiện pháp lý trị giá hàng triệu bảng Anh.

Chửi bới, bêu xấu người khác trên mạng, ngoài đời khó tránh ra tòa

Nhiều vụ chửi bới, bêu xấu người khác trên mạng lẫn ngoài đời, nạn nhân khởi kiện, tòa phạt ra sao?

Hòa giải vụ kiện giữa Uber B.V và Cục Thuế TP bất thành

TTO - Chiều 22-6, Tòa án nhân dân TP đã tiến hành hòa giải vụ kiện giữa Công ty TNHH Uber B.V và Cục Thuế TP.HCM. Tuy nhiên theo thông tin từ Cục Thuế TP, buổi hòa giải bất thành do mỗi bên đều bảo lưu quan điểm của mình.

'Đại chiến' taxi: Vinasun khởi kiện Grab đòi bồi thường

TTO - Cuộc đại chiến giữa taxi vừa có diễn biến mới khi hãng taxi Vinasun đã khởi kiện Grab ra tòa cho rằng Grab phá giá, vi phạm việc cạnh tranh lành mạnh…

Uber B.V kiện Cục Thuế TP.HCM ra tòa

TTO - Uber B.V thay vì đóng đủ số tiền hơn 53 tỉ còn lại trong tổng số 66,68 tỉ đồng bị ngành thuế truy thu thì đã chọn giải pháp khác là kiện Cục thuế TP.HCM ra tòa.

Chậm nhận được căn hộ, khách hàng nên kiện ra tòa

TTO - Dự án tổ hợp căn hộ cao cấp The Summit Sơn Trà có quy mô 21 tầng và tầng hầm với 356 căn hộ, được khởi công từ năm 2010 và dừng thi công từ năm 2013 đến nay do chủ đầu tư thiếu vốn.

Hết chịu nổi con gái ăn bám, cha mẹ già kiện ra tòa

TTO - Sự việc có thể nói là "hi hữu" này xảy ra ở Bắc Kinh, Trung Quốc. Cô con gái 36 tuổi được nói là ăn bám và ngỗ ngược đến mức cha mẹ hết chịu nổi phải kiện cô ra tòa.

Giấy nợ viết tay có giá trị không?

TT - Tháng 7-2009 tôi có cho một người vay số tiền hơn 60 triệu đồng, trả trong vòng sáu tháng nhưng đến giờ người ta vẫn chưa trả cho tôi đồng nào. Lúc cho vay tôi có làm giấy và có người làm chứng. Xin cho hỏi tờ giấy cho vay nợ viết bằng tay (được chính người vay viết) có giá trị pháp lý không? Tôi muốn khởi kiện ra tòa án thì còn thời gian hiệu lực không?