Tag: Kido

Đi cùng thương hiệu ‘Walk and Talk’: Giải ‘bài toán’ kế thừa thương hiệu di sản

Sau 3 thập kỷ, KIDO vẫn giữ vững vị trí “ông hoàng M&A” với những thương vụ sáp nhập trị giá nghìn tỉ. Thế nhưng, việc kế thừa và nâng tầm một thương hiệu “quốc dân” có tuổi đời 47 năm như Tường An lại là “bài toán” không hề đơn giản với KIDO.

Sếp KIDO Trần Lệ Nguyên: Thời bán hàng livestream đã tới, doanh nghiệp không thay đổi sẽ lạc hậu

CEO công ty KIDO Trần Lệ Nguyên trải lòng về bước ngoặt thay đổi trong chiến lược bán hàng, bắt buộc phải bán hàng trên thương mại điện tử, bán hàng qua livestream và những thành công vượt sức kỳ vọng khi có những clip lên đến hàng chục triệu views.

Bánh bao Thọ Phát về với Kido

Kido sẽ đầu tư và mua 25% cổ phần từ công ty sở hữu thương hiệu bánh bao Thọ Phát trong giai đoạn một. Kế tiếp, trong giai đoạn hai sẽ tăng tỉ lệ đầu tư lên từ 51 - 70%.

Đi cùng thương hiệu: Walk and Talk | Sếp KIDO đi làm chỉ nửa buổi, ‘nữ tướng’ PNJ cho phép nhân viên

Rất nhiều ‘bí mật’ xây dựng thương hiệu đã được sếp PNJ và KIDO lần đầu tiết lộ khi sếp KIDO đi làm chỉ nửa ngày để nhường đất cho người trẻ sáng tạo, thỏa sức ‘bắt trend’ còn sếp PNJ cho phép nhân viên sai, đưa ra ý tưởng đột phá.

Chủ tịch PNJ Cao Thị Ngọc Dung và CEO KIDO Trần Lệ Nguyên bật mí chuyện xây dựng thương hiệu

‘Xây dựng thương hiệu không phải một ngày, mà nó là một hành trình và xây dựng một thương hiệu nó như xây dựng một con người’. Đó là khẳng định của chủ tịch PNJ với CEO KIDO trong chương trình ‘Đi cùng thương hiệu: Walk and Talk’ phát sóng ngày 26-12

Liên doanh Kido và Vinamilk đầu tư tới 400 tỉ đồng sắp bị giải thể

TTO - Từng đặt mục tiêu trở thành doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam về thức uống không cồn có lợi cho sức khỏe, Vibev - công ty liên doanh giữa Vinamilk và Kido, có tổng vốn đầu tư ban đầu lên đến 400 tỉ đồng - sắp bị giải thể sau gần hai năm hoạt động.

Công ty liên doanh giữa Vinamilk và Kido bán sữa bắp, sữa đậu xanh

TTO - Công ty Vibev - liên doanh giữa Vinamilk và Kido - đã chính thức tham gia thị trường nước giải khát Việt bằng việc ra mắt 2 sản phẩm đầu tiên thuộc thương hiệu Oh Fresh trong ngày 15-11.

Vinamilk và Kido chi 400 tỉ đồng lập liên doanh

TTO - Vừa được Bộ Kế hoạch - đầu tư cấp chứng nhận đầu tư với đối tác Philippines, Vinamilk cũng công bố lập liên doanh với Tập đoàn Kido có vốn đầu tư ban đầu 400 tỉ đồng để sản xuất kem và nước không gas có lợi cho sức khỏe.

Kingdom 'tay chơi mới' của mùa bánh trung thu 2020

Kingdom là thương hiệu bánh kẹo mà KIDO chọn để quay trở lại thị trường sau 5 năm bán mảng bánh kẹo cho đối tác ngoại.

Vinamilk bắt tay với Kido lập liên doanh mới, tạo đối trọng với Thaibev?

TTO - Ngày 9-6, Vinamilk và Kido bất ngờ thông báo sẽ thành lập liên doanh cùng hợp tác sản xuất, kinh doanh nước giải khát và kem có tên Vibev. Cùng với đó, Kido cũng tiết lộ kế hoạch quay lại thị trường bánh kẹo trong quý 3-2020.