Tag: kì thị

Giới trẻ Trung Quốc và 'Hộp rút băng vệ sinh miễn phí'

TTO - Sinh viên Trung Quốc phát động chương trình lắp đặt máy rút băng vệ sinh miễn phí trong khuôn viên trường đại học, nhằm chống lại quan điểm kỳ thị kinh nguyệt ở trong nước.

Trung Quốc phủ nhận phân biệt chủng tộc người châu Phi

TTO - Trung Quốc nói không có chuyện phân biệt chủng tộc với người châu Phi ở nước này sau khi có cáo buộc người châu Phi ở Quảng Châu bị kỳ thị.

Covid không cản nổi hành động đẹp của hàng trăm tiếp viên hàng không

Nghề HDV du lịch và tiếp viên hàng không vừa phải chật vật trong mùa dịch vì ít khách vừa phải đối mặt với sự kì thị của nhiều người vì nguy cơ lây nhiễm cao. Trong tình thế khó khăn như vậy, hàng trăm tiếp viên Vietnam Airlines vẫn quyết định xin nghỉ không lương chức vụ để chia sẻ với hãng hàng không này.

Chuyện nhà thỏ

TTO - Nhà thỏ vốn yêu quý, chung sống với nhau rất đoàn kết. Nhưng từ khi xuất hiện bệnh dịch tả thì bắt đầu hục hặc vì con này lại nghĩ con kia mang mầm bệnh về nhà.

Gần một nửa người Hàn vẫn kỳ thị đồng tính

TTO - Theo Hãng thông tấn Yonhap của Hàn Quốc, tỉ lệ người Hàn phản đối đồng tính giảm lần đầu tiên nhưng vẫn ở mức khá cao là 49% vào cuối năm 2018.

Hội đồng chấm giải Oscar thêm người da màu và nữ giới

TTO - Ban tổ chức giải Oscar tuyên bố mời gần 700 thành viên mới, chủ yếu là nữ giới và người da màu, vào hội đồng bỏ phiếu giải thưởng điện ảnh danh giá này, theo Reuters.

Góc riêng tư: Đừng gây áp lực với con mỗi mùa thi

TTO - Thật sự vừa học, vừa chuẩn bị cho hàng loạt kỳ thi quan trọng, lại vừa phải làm tốt sự kỳ vọng của ba mẹ khiến mình cảm thấy rất mệt mỏi…