Tag: Khủng bố

Phạt 12 năm tù người phụ nữ hoạt động nhằm lật đổ chính quyền

Tham gia tổ chức hoạt động nhằm lật đổ chính quyền nhân dân theo lời rủ rê được 'cấp tiền, cấp nhà', TAND tỉnh Long An tuyên phạt 12 năm tù đối với Nguyễn Thị Bạch Huệ.

Matxcơva điều tra các quan chức Mỹ, NATO liên quan nhiều vụ khủng bố ở Nga

Các cơ quan tình báo và cơ quan điều tra Nga bắt đầu điều tra một số cá nhân, tổ chức, các quan chức Mỹ và phương Tây do nghi ngờ họ đứng sau những vụ khủng bố.

Nghi phạm khủng bố nhà hát Nga nói sẽ nhận tiền khi đến Ukraine

Trong một đoạn video thẩm vấn được truyền thông Nga đăng tải, các nghi phạm khủng bố thừa nhận kế hoạch chạy trốn đến Ukraine, nói mỗi người sẽ được nhận 1 triệu rúp.

Nga nói có 'hình ảnh liên quan đến Ukraine' trong điện thoại của nghi phạm khủng bố

Ngày 5-4, Ủy ban điều tra Nga cho biết họ tìm thấy trong điện thoại của một nghi phạm khủng bố nhiều hình ảnh cho thấy có sự liên quan đến Ukraine.

Người Nga ký hợp đồng nhập ngũ nhiều hơn sau vụ khủng bố nhà hát

Số lượng người ký hợp đồng gia nhập lực lượng vũ trang Nga đã tăng đáng kể sau vụ khủng bố nhà hát Crocus City Hall ngày 22-3.

Nga bắt thêm nghi phạm khủng bố, điều tra cáo buộc Mỹ liên quan

Nga bắt 4 người nước ngoài liên quan vụ tấn công ở Matxcơva, đồng thời mở cuộc điều tra về việc liệu Ukraine và các nước phương Tây có liên quan hay không.

Điện Kremlin nói 'không có thông tin' về việc Iran cảnh báo khủng bố

Ngày 1-4, Reuters dẫn nguồn thạo tin nói Iran đã gửi cảnh báo khủng bố đến Nga trước sự vụ hôm 22-3. Điện Kremlin cùng ngày đã phủ nhận.

Nga triệt phá âm mưu khủng bố ở Dagestan

Ủy ban Phòng chống khủng bố quốc gia Nga (NAC) vừa bắt giữ ba người đang lên kế hoạch tấn công khủng bố ở Cộng hòa Dagestan.

Tin tức thế giới 30-3: Nga phá thêm âm mưu khủng bố; Ukraine dọa lui quân nếu thiếu viện trợ Mỹ

Nga cho biết đã chặn một âm mưu khủng bố của 3 công dân ở Trung Á; Tổng thống Ukraine thừa nhận phải thoái lui 'vài bước' nếu thiếu viện trợ Mỹ; Hàng viện trợ ở Dải Gaza lại rơi xuống biển... là một số tin thế giới đáng chú ý sáng 30-3.

Vụ tấn công khủng bố tại Matxcơva: Hố sâu ngăn cách Nga - phương Tây

Vụ tấn công nhà hát Crocus ở ngoại ô thủ đô Matxcơva ngày 22-3 đã trở thành thảm kịch khủng bố lớn nhất trong lịch sử nước Nga hiện đại.