Tag: khủng bố London

Vụ xe đâm người đi bộ ở London chỉ là tai nạn

TTO - Đối tượng bị bắt giữ trong vụ đâm xe lên vỉa hè khiến 11 người đi bộ bị Thương đã được tạm tha do vụ việc không liên quan đến khủng bố.

Thế giới trong tuần qua ảnh: ô nhiễm nghiêm trọng nhiều nơi

TTO – Nhiều bức ảnh trong tuần qua đã phản ánh tình trạng ô nhiễm ở nhiều nơi như Cộng hòa Dân chủ Congo, Hy Lạp, Indonesia...

​Nghe Ed Sheeran hát một loạt hit trong clip Carpool mới nhất

TTO - Những  người mến mộ nam ca sĩ Ed Sheeran mới đây đã có dịp nghe hàng loạt bản hit của anh chàng với phong cách thân thiện hơn bao giờ hết trong tập Carpool Karaoke mới nhất.

Đã nhận diện ba kẻ khủng bố ở London

TTO - Báo chí Anh cho rằng đối tượng nam giới 27 tuổi là kẻ "đầu sỏ" các vụ tấn công khủng bố đẫm máu ở Cầu London và khu Borough Market tối 3-6.

​Anh bắt giữ 12 nghi can vụ khủng bố London

TTO - Cảnh sát Anh ngày 4-6 đã bắt giữ 12 đối tượng tình nghi liên quan đến vụ khủng bố đêm thứ bảy (3-6) ở thủ đô London. 

Tấn công tại Anh: Chưa có thông tin người Việt thương vong 

Hội người Việt Nam tại Anh cho biết tới giờ chưa có thông tin về người Việt thương vong trong các vụ tấn công.

Tại sao Anh bị khủng bố liên tục?

TTO - Nước Anh đang gặp nguy hiểm bởi nhiều phần tử cực đoan không thể tìm đường sang Syria bị xúi giục thực hiện các vụ tấn công ngay tại quê nhà.

Khủng bố ở London, 9 người chết, 30 người bị thương

TTO - Vụ tông xe và đâm dao từ Cầu London đến khu Chợ Borough đã làm ít nhất 9 người chết, bao gồm 6 nạn nhân và 3 nghi can bị cảnh sát bắn hạ. Ngoài ra, ít nhất 30 người bị thương.