Tag: khủng bố điện thoại

Tạm giam Võ Minh Đức hành vi đánh bạc, làm rõ tố cáo ép hàng xóm 'nô lệ tình dục'

TTO - Chiều ngày 22-8, Công an quận Long Biên (Hà Nội) xác nhận nghi phạm Võ Minh Đức - người bị chị H. tố cáo ép chị làm "nô lệ tình dục" trong nhiều năm - đã bị bắt tạm giam.

Quấy rối qua điện thoại có thể bị phạt tù

TTO - Hành vi gọi điện thoại liên tục cho một người dùng để đòi nợ - nhưng người đó không hề nợ - được xem là hành vi quấy rối và có thể bị phạt tù.

Quấy rối người tiêu dùng, FE Credit bị thanh tra

TTO - Cơ quan thanh tra giám sát Ngân hàng Nhà nước cho biết có kế hoạch thanh tra FE Credit trong năm 2018 sau hàng loạt phản ánh của người tiêu dùng về công ty này.

Nga xác định thủ phạm 'khủng bố hàng loạt' qua điện thoại

TTO - Cơ quan An ninh Liên bang Nga (FSB) cho biết những cuộc gọi nặc danh thông báo có bom tại hàng loạt thành phố của Nga trong nhiều ngày qua do 4 công dân Nga thực hiện từ nước ngoài.

Bị “khủng bố” điện thoại, phải làm sao?

TTO - Nhiều người bị đối tượng xấu tung thông tin cá nhân, số điện thoại lên các trang mạng khiến họ bị quấy rối, làm phiền, thậm chí bị đe dọa đến tính mạng? Pháp luật quy định việc xử lý hành vi này như thế nào?

Văn hóa kinh doanh thấp

TT - Tiếp thị kiểu “khủng bố” như trên không phải là giải pháp tốt để tiếp cận người tiêu dùng, nó thể hiện văn hóa kinh doanh thấp của doanh nghiệp.

Nói không với tiếp thị “khủng bố”

TT - Tiếp thị “khủng bố” qua điện thoại (Tuổi Trẻ ngày 14-12) từ lâu đã gây bức xúc cho nhiều người, nhưng do chưa có biện pháp ngăn chặn nên hoạt động này “liên tục phát triển”...

Bao giờ hết “khủng bố” điện thoại vay ngân hàng, mua nhà...?

TTO - Nhiều người nhận tin nhắn bán hàng kiểu “giội bom” cho biết từ chỗ cảm thông với áp lực doanh số của nhân viên kinh doanh, họ đã trở nên ác cảm, phẫn nộ và tức giận thực sự!

Tiếp thị “khủng bố” qua điện thoại

TT - Chưa bao giờ bán hàng qua điện thoại gây phản cảm, thậm chí sợ hãi như hiện nay do tần suất cuộc gọi dày đặc, bất kể giờ giấc.