Tag: Khu đông Sài Gòn

‘Túa mồ hôi’ trên đường từ khu Đông vào trung tâm TP.HCM đi làm

TTO - Từ sáng sớm 16-9, hàng dài xe cộ trên xa lộ Hà Nội (đoạn ngã tư MK đến cầu Sài Gòn) nối đuôi di chuyển chậm, lượng xe càng lúc tăng dần… Có những đoạn đường bị kẹt cục bộ, thời tiết nóng gắt buổi sáng khiến người dân vất vả trên đường đi làm.

Vì sao nhà đầu tư bất động sản đón sóng tại khu Đông Sài Gòn

Sân bay quốc tế Long Thành, Cầu Cát Lái, tuyến cao tốc Bến Lức - Long Thành… là những dự án trọng điểm cũng như góp phần thúc đẩy sự phát triển của khu Đông.

TPHCM: Bất động sản quận 2 'tăng tốc' nhờ hạ tầng đồng bộ

Bất động sản khu Đông Sài Gòn luôn là một trong hai thị trường sôi động nhất trên địa bàn TPHCM.

Thị trường căn hộ khu Đông TP.HCM: Hàng mới, giá tăng

Nguồn cung mới ít xuất hiện, giá biến động tăng là thực tế thị trường căn hộ trung - cao cấp khu vực Q.9, Q.2 (TP.HCM) ở thời điểm hiện tại. Tuy nhiên, sự biến động giá và sức mua lại không phân bổ đồng đều giữa các khu vực.

Cơ hội cuối cùng sở hữu căn hộ Samsora Riverside 700 triệu

300 căn hộ 700 triệu thuộc tháp C – Block view sông đẹp nhất của dự án Samsora Riverside sẽ được giới thiệu vào đầu tháng 5 tới.

Villa Park - tiềm năng sinh lời nhờ lợi thế sinh thái sông

Loại hình biệt thự ven sông với môi trường sống xanh luôn được ưa chuộng. Bên cạnh sự sang trọng, tiện nghi, yếu tố "cận giang" còn được cho là giúp nâng tầm giá trị bất động sản và mang lại khả năng sinh lợi cao cho nhà đầu tư.

Mòn mỏi chờ cầu từ khu đông Sài Gòn vào trung tâm TP.HCM

TTO - Các trục đường từ phía đông Sài Gòn ra vào trung tâm thành phố hiện nay đều quá tải vì lượng xe cộ ngày càng đông. Trong khi đó, các dự án cầu đường hiện triển khai khá chậm hoặc đang kẹt vốn.

Yếu tố nào giúp Saigon Gateway chinh phục niềm tin khách hàng?

Saigon Gateway nhanh chóng trở thành căn hộ tâm điểm trong những tháng cuối năm tại khu Đông TP.HCM.

Rosita Garden: nhà phố liên kế 2 sân vườn tại khu Đông Sài Gòn

Khang Điền sẽ ra mắt dự án Rosita Garden với thiết kế 2 sân vườn độc đáo, hứa hẹn mang đến cho khách hàng một chốn an cư và đầu tư hấp dẫn.

​Jamila - Không gian sống hoàn hảo như mơ

Ngày 21-5 sắp tới, Khang Điền tổ chức lễ công bố và giới thiệu dự án căn hộ Jamila tại khách sạn Sheraton (Q.1). Thông tin này hiện đang thu hút sự quan tâm rất lớn từ  những người có nhu cầu mua nhà ở thực cũng như giới đầu tư bất động sản tại TP.HCM.