Tag: khu dân cư

Nơi cuộc sống 'dừng lại' 17 năm giữa lòng Đà Lạt

Giữa nội ô Đà Lạt có một nơi khung cảnh vẫn y như... 20 năm trước. Đường đất bụi mù, nhà cửa cũ nát... Đó là điều những người dân đã chịu đựng ở khu dự án đô thị mới số 6 Trại Mát (phường 11, TP Đà Lạt, Lâm Đồng).

Quận 12 đối thoại với dân về xây trạm xử lý nước thải

Sau khi khởi công dự án khu tái định cư Tân Thới Nhất quy mô 38ha, quận 12 (TP.HCM) đối thoại với dân về việc xây trạm xử lý nước thải phục vụ khu tái định cư.

Phạt 3,5 triệu đồng lái xe, khen thưởng dân báo tin vụ canh xe đổ xà bần

Sau vụ việc nhiều người ở Đà Nẵng canh xe tải đổ xà bần vào khu dân cư, chính quyền đã ra quyết định xử phạt 3,5 triệu đồng lái xe. Đồng thời khen thưởng người cung cấp thông tin.

Đà Nẵng còn hơn 48 ngàn ngôi mộ trong khu dân cư, đất dự án

Đà Nẵng còn hơn 48.000 ngôi mộ trong khu dân cư, đất dự án. Hiện nay mới chỉ có quận Hải Châu hoàn thành việc di dời mồ mả ra khỏi khu dân cư.

Dân vác gậy rình xe đổ xà bần, chủ tịch phường nói sẽ không để tái diễn

Bất lực trước việc liên hệ với chính quyền để xử lý xe đổ xà bần vào khu dân cư, người dân phường Hòa Khánh Nam (Liên Chiểu, TP Đà Nẵng) phải mật phục vây bắt xe vi phạm.

Rác thải tấn công kênh rạch tại TP.HCM, người dân bịt mũi khi ngang qua

Nhiều kênh rạch trên địa bàn TP.HCM bị rác thải "tấn công" với số lượng lớn, gây ô nhiễm và ảnh hưởng đến cuộc sống của người dân. Phần lớn rác thải từ chính người dân xung quanh đổ về.

Home Hanoi Xuan 2024: Mùa xuân tràn cảm xúc tại thành phố sáng tạo Mailand Hanoi City

“Với cư dân tại Mailand như gia đình tôi, đường hoa xuân Home Hanoi Xuan như một tín hiệu báo xuân đã đến, Tết đã về. Đây không chỉ là điểm du xuân mà còn là nơi để các bạn nhỏ tìm hiểu về Tết”.

Nhân viên kỹ thuật tòa nhà: Công việc, tiêu chí tuyển dụng

Kỹ thuật tòa nhà là một nghề khá mới nhưng đang được rất nhiều người quan tâm hiện nay. Trong bài viết dưới đây, CareerBuilder sẽ cập nhật bảng mô tả công việc đầy đủ nhất.

Hơn 45 tòa nhà văn phòng bỏ hoang ở New York sẽ ​​trở thành khu dân cư

Từ lâu chương trình nghị sự của thị trưởng Eric Adams là chuyển đổi các tòa nhà văn phòng bỏ hoang của New York thành nhà ở.

'Khu dân cư ngàn tỉ' tại Bình Dương được chuyển đổi nhà đầu tư sau tranh chấp

Dự án "khu dân cư ngàn tỉ” tại Bình Dương từng phát sinh tranh chấp, nay được công nhận nhà đầu tư mới.