Tag: khu công nghiệp TPHCM

​Học ngành nào dễ tìm việc ở các khu công nghiệp TP.HCM?

TTO - TP.HCM hiện có ba khu chế xuất (KCX) và 14 khu công nghiệp (KCN) với 1.104 doanh nghiệp đang hoạt động cùng gần 280.000 lao động đang làm việc. Nhu cầu nguồn nhân lực ở các KCX, KCN này những năm tới tập trung vào những ngành nghề nào?

Vốn FDI vào các khu công nghiệp TP.HCM tăng 80%

TT - Theo Ban quản lý các khu chế xuất - khu công nghiệp TP.HCM (HEPZA), sáu tháng đầu năm 2014 tổng vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài (FDI) vào các khu chế xuất - khu công nghiệp trên địa bàn TP.HCM đạt 264 triệu USD, tăng hơn 80% so với cùng kỳ 2013.

"Chung sức bảo vệ chủ quyền biển Đông" qua tài khoản từ 16 đến 19-5

TTO - Tuổi Trẻ xin đăng danh sách bạn đọc chuyển khoản đến tài khoản báo Tuổi Trẻ đóng góp và hưởng ứng chương trình “Chung sức bảo vệ chủ quyền biển Đông” từ ngày 16-5 đến 19-5-2014.

12 tỉ đồng "Vì tuyến đầu Tổ quốc"

TT - Sau hơn một tuần phát động đợt đóng góp nhằm chăm lo cho ngư dân, lực lượng cảnh sát biển và kiểm ngư đang bám biển, bảo vệ chủ quyền, tính đến chiều 23-5 “Quỹ vì Trường Sa thân yêu - Vì tuyến đầu Tổ quốc” của Ủy ban Mặt trận Tổ quốc VN TP.HCM đã tiếp nhận đóng góp của hơn 90 đơn vị, cá nhân với tổng số tiền khoảng 12 tỉ đồng.

Doanh nghiệp hưởng ứng ủng hộ biển đảo

TTO - Sáng 19-5, Hiệp hội Các doanh nghiệp khu công nghiệp TP.HCM đã phát động toàn thể các doanh nghiệp tại các khu chế xuất, khu công nghiệp trên địa bàn cùng tham gia đóng góp ủng hộ Quỹ vì Trường Sa thân yêu - vì tuyến đầu Tổ quốc”.

Không được để máy ATM hết tiền

TT - Chiều 21-1, tại cuộc họp bàn về việc phục vụ ATM trong cao điểm giáp Tết Nguyên đán trên địa bàn TP.HCM, Ngân hàng (NH) Nhà nước chi nhánh TP.HCM yêu cầu các NH tăng cường năng lực chi trả lương, hạn chế tối đa các sự cố nhằm đảm bảo cho công nhân nhận được lương, thưởng trước ngày 28-1.