Tag: khởi nghiệp thành công

Sơn Tùng đầu tư 3 tỷ, sau 3 năm thu về 51 tỷ lãi ròng

Hẳn những nghệ sĩ tập tành kinh doanh phải lấy Sơn Tùng làm động lực và học hỏi bởi đầu óc kinh doanh quá nhạy bén. Gương khởi nghiệp thành công chính là đây!

Hướng nghiệp để sinh viên hiểu sâu về ngành nghề

Đưa nội dung hướng nghiệp và khởi nghiệp vào chương trình học chính thức ở tất cả các khối ngành ngay khi sinh viên mới học năm thứ nhất, Đại học (ĐH) Duy Tân đang nhận được nhiều phản hồi tích cực.

Sẽ có đề án tăng trưởng kinh tế nhanh, bền vững

TTO - "Cùng với đề án trên, cần phải tập trung vào 4 trọng tâm tạo nền tảng phát triển bền vững cho nền kinh tế". Ông Nguyễn Văn Bình, trưởng Ban Kinh tế trung ương, cho biết trong cuộc trò chuyện đầu năm với Tuổi Trẻ.

Khởi nghiệp thành công ở tuổi sắp... hưu

TTO - Bắt tay vào sự nghiệp kinh doanh ở lứa tuổi được cho là kém sung sức, bằng những thành công ở cấp độ toàn cầu, những người phụ nữ tuyệt vời dưới đây đã chứng tỏ tuổi tác rốt cuộc chỉ là một con số, không hơn.

Chọn mô hình Đại học - Doanh nghiệp để tự tin khởi nghiệp

Khởi nghiệp là câu chuyện mơ ước của hầu hết bạn trẻ ngày nay - dù đã tốt nghiệp, đang là sinh viên, thậm chí là ngay trước ngưỡng cửa chọn trường đại học.

'Chiến binh' trồng hoa lan trên sa mạc

TTO - Ở Lâm Đồng, nhưng Phan Thanh Sang lại có vườn ươm lan hồ điệp ở Ninh Thuận, sau đó đưa về Đà Lạt trồng để ra hoa.

Cô gái bệnh Down khởi nghiệp thành công với công ty bánh

 TTO - Sau khi liên tục bị từ chối đơn xin việc vì mắc bệnh Down, Collette Divitto đã tự mở công ty làm bánh của riêng mình và tuyển nhân viên là những người khuyết tật vào làm.