Tag: khỏe đẹp

Hãy cười và sống vui vẻ để kéo dài tuổi thọ

TTO - Trong cuộc sống ai cũng phải đối mặt với những khó khăn, nhưng người có suy nghĩ tích cực sẽ nhẹ nhàng vượt qua được nhiều vấn đề. Chưa kể những người luôn có suy nghĩ tích cực sẽ trẻ đẹp hơn và cũng kéo dài được tuổi thọ hơn.

​6 điều giúp bạn có một thân hình khỏe đẹp hơn trong năm mới

Nhớ kĩ 6 điều dưới đây và lên kế hoạch thực hiện ngay hôm nay. Đừng để chuyện giảm cân giữ dáng mãi mãi nằm ở mục dự định, hãy biến nó thành hành động ngay từ những ngày đầu năm này nhé!

Hít đất để khỏe đẹp

TTO - Các bạn trẻ Việt đang hào hứng chia sẻ trên mạng xã hội các clip thử thách thể thao kèm theo lời thách đố hít đất 22 lần/ngày trong 22 ngày liên tiếp.

Phụ nữ Khỏe đẹp - toàn diện

TTO - Món quà cho Ngày Quốc tế phụ nữ 8-3, một chương trình truyền hình mới với tên gọi Khỏe đẹp toàn diện sẽ lên sóng HTV7 vào 21g10 thứ sáu hàng tuần, bắt đầu từ ngày 6-3.

​Bạn trẻ mê thể thao đường phố

TT - Street workout là tên một môn thể thao đường phố mới lạ tại Việt Nam. Khởi đầu chỉ với hai thành viên, đến nay môn này đã phát triển thành một cộng đồng lớn trên cả nước.

Để có làn da khỏe và đẹp

TT - Phần lớn trong hơn 400 câu hỏi của bạn đọc gửi đến buổi giao lưu trực tuyến chủ đề “Điều trị, chăm sóc da an toàn và hiệu quả” diễn ra tại tòa soạn Tuổi Trẻ sáng 24-11 đều hỏi về việc làm sao có làn da khỏe, đẹp.