Tag: khoe của

Showbiz Việt  và 'đẳng cấp' khoe của

Chuộng hư danh, khoe của, sống ảo... chuyện chẳng mới trong showbiz Việt.

Khoe có 2 tỉ trong tài khoản, nam thanh niên bị bạn nhậu đánh đập cướp tiền

TTO - Khoe có hơn 2 tỉ đồng trong tài khoản, nam thanh niên ở Bình Phước bị bạn nhậu rủ đồng bọn khống chế, đánh đập uy hiếp cướp tiền.

Nữ võ sĩ gây phẫn nộ khi lấy xấp tiền ném vào mặt chồng

Nữ võ sĩ nổi tiếng thế giới khiến người hâm mộ ngứa mắt khi có hành động vung tiền khoe của.

Celeb loạn đả, showbiz rung rinh!

Một số cá nhân mắc bệnh ngôi sao, khoe của, và những thị phi... đang khiến showbiz rung rinh dữ dội. Mọi người không hiểu nổi chuyện gì đang xảy ra với những celeb này.

Nở rộ phong trào giả làm đại gia, tiểu thư đài các chỉ với... 20.000 đồng

TTO - Một trào lưu giả giàu đang nở rộ tại Trung Quốc với hàng trăm cửa hàng trực tuyến cung cấp các cảnh quay xa xỉ để người dùng đăng lên mạng xã hội. Chỉ cần 6 nhân dân tệ (20.000 đồng), người ta có thể 'sở hữu' biệt thự, 'đi' xe sang...

Quang 'Rambo' bị bắt về hành vi cưỡng đoạt tài sản

TTO - Sau thời gian dài theo dõi, Phòng cảnh sát hình sự - Công an TP Hà Nội đã bắt, tạm giữ Đỗ Văn Quang (còn gọi Quang 'Rambo', 35 tuổi, quê Vĩnh Phúc) và bốn người khác để làm rõ hành vi cưỡng đoạt tài sản.

Tại sao giới siêu giàu Nhật, Đài không thích khoe của?

TTO - Học hỏi tinh thần khiêm tốn của người Nhật, giới siêu giàu Đài Loan cũng không thích khoe của.

Kim Kardashian bị cướp triệu đô vì khoái khoe của trên mạng?

TTO - “Cô Kim siêu vòng ba” dường như quá dễ dãi khi sử dụng các trang mạng xã hội để cập nhật thông tin cá nhân, bao gồm cả địa điểm lưu trú và số lượng tài sản, theo Reuters.

​Trung Quốc trấn áp con nhà giàu ăn chơi sa đọa

TTO - Con cái của các gia đình siêu giàu tại Trung Quốc cho chó cưng đeo đồng hồ thông minh Apple Watch bằng vàng, đập phá những chiếc siêu xe như thể đồ chơi, rồi ồn ào khoe của trên mạng xã hội.

Khoe con 
trên mạng xã hội: coi chừng rủi ro

TT - Trước đây tôi thường lên mạng xã hội cập nhật thông tin. Nhưng sau thời gian cần mẫn với những dòng status, tôi bắt đầu nhàm chán bởi mỗi lần lên mạng, điều tôi bắt gặp đầu tiên là tình trạng khoe con ngày một nhiều của các bậc cha mẹ.