Tag: khoảnh khắc khó quên

Nhìn lại 2020: COVID-19 và những khoảnh khắc khó quên tại Trung Quốc

TTO - Cùng nhìn lại cuộc chiến chống dịch COVID-19 ở Trung Quốc một năm qua kể từ lúc ghi nhận những ca nhiễm đầu tiên. Vũ Hán bị phong tỏa, bác sĩ Lý Văn Lượng, ổ dịch chợ Tân Phát Địa ở Bắc Kinh... là những mảnh ghép trong bức tranh này.

​Người Thái hân hoan vì vẫn thống trị bóng đá nam SEA Games

TTO - Phát biểu trong cuộc họp báo sau khi đá bại U-22 Malaysia ở trận chung kết môn bóng đá nam SEA Games 29 đêm 29-8, HLV đội U-22 Thái Lan Worrawoot Srimaka bày tỏ sự tự hào với chiến thắng của các học trò và tin tưởng đội bóng sẽ tiếp tục thi đấu tốt ở vòng chung kết Giải U-23 châu Á 2018.

Trọng tài Võ Minh Trí chia tay SEA Games luyến tiếc

TT - Ở lần cuối cùng làm nhiệm vụ tại SEA Games 2017 vì sẽ “nghỉ hưu” vào cuối năm nay, trọng tài FIFA Võ Minh Trí đã có cuộc chia tay luyến tiếc với các đồng nghiệp.

Hà Thị Nguyên hiếu thảo

TT - Ở tuổi 28, bà chị lớn nhất đội tuyển taekwondo VN Hà Thị Nguyên vẫn chứng tỏ mình chưa hề già khi thi đấu xuất sắc và giành HCV SEA Games 2017 hạng cân dưới 62kg nữ vào chiều 27-8.

Kim Sơn lập kỳ tích sau khi bị Ánh Viên “mắng”

TT - Bất ngờ lớn đã diễn ra ở môn bơi lội trong đêm thi đấu 25-8, khi kình ngư 15 tuổi Nguyễn Hữu Kim Sơn giành HCV và phá luôn kỷ lục SEA Games nội dung 400m hỗn hợp cá nhân nam với thành tích 4 phút 22,12 giây.

“Biệt đội người hùng” thể dục dụng cụ

TTO - Làng thể dục dụng cụ (TDDC) Đông Nam Á đang ghi nhận một đội ngũ có lẽ là mạnh nhất trong lịch sử, với 4 cái tên của đội VN bao gồm Phạm Phước Hưng – Đinh Phương Thành – Lê Thanh Tùng – Đặng Nam.

HCV quý giá của cung thủ Chu Đức Anh

TT - Chiều 20-8, cung thủ 21 tuổi Chu Đức Anh đã gây bất ngờ lớn khi hạ cả hai cung thủ mạnh của chủ nhà ở bán kết và chung kết để giành HCV nội dung cung 1 dây.

Lễ khai mạc SEA Games 2017:Giản đơn nhưng ý nghĩa

TT - Những ai kỳ vọng vào một lễ khai mạc hấp dẫn, đặc sắc như ở Singapore 2 năm trước có lẽ sẽ phải thất vọng với những tiết mục không thật ấn tượng trên sân vận động quốc gia Bukit Jalil (Kuala Lumpur) tối 19-8.

SEA Games 29 chính thức khai mạc

TTO - Tối 19-8, Đại hội thể thao Đông Nam Á lần thứ 29 (SEA Games 2017) đã chính thức khai mậc tại Malaysia bằng buổi lễ khai mạc nhiều màu sắc và mang đậm phong cách của nước chủ nhà.

​Cờ VN tung bay tại SEA Games 2017

TTO - Trưa 16-8, lễ thượng cờ 11 nước tham dự SEA Games 2017 tại Malaysia đã diễn ra ở Khu Liên hợp thể thao Bukit Jalil.