Tag: Khoảnh khắc cuộc sống

2 chàng trai làm hàng trăm video, mỗi câu chuyện đều khiến người xem rưng rưng

TTO - Với niềm đam mê chụp ảnh, hai chàng trai đất cảng Hải Phòng đã chọn hướng đi riêng, chuyển tải đến người xem cuộc sống lao động đa dạng qua từng khoảnh khắc và cả những chia sẻ ngắn của chính các nhân vật.

Những bức ảnh theo dấu chân tình nguyện giữa đại dịch COVID-19

TTO - Ngoài là tình nguyện viên tham gia điều phối tiêm vắc xin, lấy mẫu xét nghiệm, mua hàng giúp dân..., nhiếp ảnh gia Nguyễn Hiền, Neo còn lưu lại những khoảnh khắc khó quên của các tình nguyện viên, y bác sĩ trong cuộc chiến chống COVID-19.

Cùng sao Việt hòa mình vào phong cách sống ‘0 gì 0 thể’, tại sao không?

Những ngày phòng chống dịch bệnh với mọi hoạt động đều gói gọn trong bốn bức tường cũng không làm khó giới trẻ tạo ra hàng loạt trào lưu tích cực, nhất là Influencers Việt - những người dẫn đầu phong cách sống mang tên '0 gì 0 thể'!

Những hình ảnh ám ảnh nhất tuần qua giữa đại dịch

TTO - Sau một tuần lễ tràn ngập các tin tức về dịch COVID-19, tờ Guardian của Anh đã chọn ra một số tấm ảnh tiêu biểu nhất của tuần trên toàn thế giới.

Trải nghiệm du lịch hạng sang với chi phí gây sửng sốt

Theo một khảo sát về xu hướng du lịch mới đây từ VISA, với chất lượng sống và thu nhập ngày một nâng cao, người Việt đang sẵn sàng 'móc hầu bao'hơn bao giờ hết cho những chuyến du lịch, nghỉ dưỡng xa xỉ.

Tận hưởng khoảnh khắc cuộc sống

TTO - Tạm ngưng công việc là kỹ sư đảm bảo chất lượng cho một công ty điện tử của Nhật, Lê Vạn Hiền, chàng trai 25 tuổi quê Đắk Lắk, quyết định thực hiện chuyến độc hành bằng xe đạp vòng quanh bảy nước Đông Nam Á.

Galaxy S9 tái hiện sống động mọi nét đẹp của cuộc sống

TTO - Với chất lượng camera vượt trội, Galaxy S9 đã truyền tải chân thực vẻ đẹp con người và cuộc sống qua từng khung ảnh, từ những khoảnh khắc đời thường mộc mạc của Việt Nam cho đến những khung cảnh hùng vĩ ở đất nước Pakistan xa xôi.

Tập thể dục: Thói quen nhỏ, kết quả lớn

Nếu tập thể dục mỗi ngày, thường xuyên thay đổi bài tập thì cơ thể sẽ khỏe mạnh và tâm trạng vui vẻ, lạc quan hơn.

Đội cứu người nhảy cầu Sài Gòn

TTO - Đội điều tiết cầu Sài Gòn 3 có ba trạm đóng ở thượng lưu, hạ lưu và trạm trung tâm đóng ngay dưới chân cầu Sài Gòn.

3 chị em côi cút

TTO - Gần sáu tháng nay cha nghiện rượu bỏ nhà đi lang thang, mẹ bỏ mấy cha con đi về miền Bắc không vào, con gái 14 tuổi Ma Thị Sinh (thôn 7, xã Krông Á, huyện M’Drắk, Đắk Lắk) trở thành trụ cột nuôi hai em trai.