Tag: khỏa thân

Vụ nữ sinh lớp 6 bị ghép ảnh khỏa thân: Làm gì khi mình là nạn nhân?

Từ vụ việc nữ sinh lớp 6 ở Đà Nẵng bị kẻ xấu ghép ảnh khỏa thân đe dọa, cần làm gì nếu mình là nạn nhân?

Nữ sinh lớp 6 bị ghép ảnh khỏa thân, ép đọc truyện đồi trụy

Nữ sinh lớp 6 ở Đà Nẵng bị kẻ xấu ghép khuôn mặt với hình ảnh khỏa thân của người khác, gửi qua ứng dụng Messenger để đe dọa.

John Cena có cơ hội nhận 500.000 USD cho một giờ biểu diễn sau màn khỏa thân tại Oscar

Sau màn khỏa thân 'gây bão' tại sân khấu trao giải Oscar 2024, mới đây John Cena bất ngờ được một trang web đen muốn trả 500.000 USD cho một giờ biểu diễn.

Khoảnh khắc diễn viên John Cena khỏa thân khiến các khán giả ở Oscar thích thú, nhưng trên mạng xã hội, ý kiến hoàn toàn trái ngược.

John Cena gây sốc với màn khỏa thân 99% trên sân khấu trao giải Oscar 2024

Khán giả xem Oscar 2024 choáng váng với màn xuất hiện 'không mảnh vải che thân' của ngôi sao John Cena mở màn lễ trao giải cùng nhiều hành động hài hước.

'Lễ hội khỏa thân' Sominsai hơn 1.000 năm tuổi tổ chức lần cuối

Hình ảnh cả trăm người đàn ông 'khỏa thân' sẽ không còn được nhìn thấy vào những năm kế tiếp, sau lần cuối diễn ra vào ngày 17-2 vừa qua.

Cho vay nặng lãi, buộc 'con nợ' quay clip khỏa thân để đòi tiền

Ngoài cho vay nặng lãi, Quyết còn bắt con nợ quay clip khỏa thân để đe dọa, buộc bị hại phải trả tiền.

Sự thật về tượng cổ khỏa thân Hy Lạp

TTCT - Những người đàn ông trong nghệ thuật Hy Lạp cổ đại tập thể dục, chiến đấu, theo đuổi người yêu và thương tiếc những người bạn đã mất, nói chung là gần như làm tất cả, trong tình trạng trần như nhộng. Tại sao vậy?

Nữ chính 'Vú em dạy yêu' kể hậu trường cảnh khỏa thân đầu đời

Bộ phim 'Vú em dạy yêu' đánh dấu sự trở lại của 'nữ hoàng phòng vé' Jennifer Lawrence và màn kết hợp sexy lẫn cảnh khỏa thân siêu lầy với bạn diễn nam kém cô 12 tuổi.

Bị bạn game online dụ dỗ gửi ảnh nhạy cảm, ép gọi video khỏa thân

Chơi game online, kết bạn qua mạng xã hội, thiếu nữ bị gạ gẫm gửi ảnh nhạy cảm. Nam thanh niên sử dụng hình ảnh này đe dọa, ép buộc thiếu nữ gọi video khỏa thân. Hoảng sợ, thiếu nữ đã làm theo.