Tag: kho báu

Trend đi tìm kho báu của bà Trương Mỹ Lan bắt nguồn từ đâu?

Mạng xã hội nổi sóng hậu phiên tòa xét xử bà Trương Mỹ Lan. Các 'anh tài' trên Facebook, TikTok ồn ào rủ nhau ra khơi truy tìm kho báu của bà Trương Mỹ Lan trị giá 673.000 tỉ đồng.

Kho báu nào ngoài khơi mà cộng đồng mạng rủ nhau lặn tìm?

Cộng đồng mạng đang nóng ran chuyện có một kho báu vài trăm ngàn tỉ đang nằm ngoài biển, kéo nhau lập hội "ra khơi tìm kho báu". Kình ngư Ánh Viên bị réo tên đã đành, ngay cả rapper "Hiếu Thứ Hai" chẳng liên quan cũng bị lôi vào cuộc "đại hải trình".

Vụ xin khai thác 3 tấn vàng ở Bình Thuận: Không có cơ sở xem xét

Liên quan việc ông Huỳnh Phú Tân ở tỉnh Bạc Liêu xin khai thác 3 tấn vàng dưới sông Cà Ty xôn xao dư luận vừa qua, Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch tỉnh Bình Thuận đã báo cáo UBND tỉnh này.

Tiếp nhận đơn xin khai thác 'kho báu' 3 tấn vàng dưới lòng sông ở Bình Thuận

Ngày 6-4, tin từ Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch tỉnh Bình Thuận cho biết có tiếp nhận đơn xin khai thác 3 tấn vàng dưới lòng sông Cà Ty của ông H.P.T..

10 kho báu được phát hiện trong năm 2023

Nhiều kho báu được khai quật có tuổi đời lên tới 3.000 năm, nằm dưới những nền đất sâu ở nhiều quốc gia từ Á đến Âu.

Tòa Hà Lan: Kho báu ở Crimea phải được gửi trở lại Ukraine

Tòa án tối cao Hà Lan ra lệnh gửi vàng, tác phẩm nghệ thuật và kho báu của Crimea về Ukraine chứ không phải bán đảo Crimea mà Nga đã sáp nhập.

8 kho báu quý nhất thế giới vẫn đang mất tích

Những kho báu tuyệt vời từ các nền văn hóa khác nhau trên thế giới đã bị đánh cắp hoặc mất tích một cách bí ẩn trong các cuộc chiến.

Giải mật bản đồ kho báu thời Đức quốc xã ở Hà Lan

Làn sóng đi tìm kho báu nổi lên sau khi một tấm bản đồ cũ, được cho là đánh dấu vị trí Đức quốc xã giấu khối tài sản có thể trị giá hàng triệu euro được Viện Lưu trữ quốc gia Hà Lan công bố hôm 3-1.

Cựu danh thủ Nguyễn Hồng Sơn bật mí 6 bao tải 'kho báu' từ người hâm mộ

Góp mặt tại chương trình 'Mái ấm gia đình Việt', cựu danh thủ Nguyễn Hồng Sơn đã có những bật mí thú vị về mái ấm gia đình của mình và tiết lộ về 'kho báu' khổng lồ đã nhận được từ người hâm mộ.

Săn "kho báu" bỏ quên trong sách thư viện

TTCT - Có vô vàn thứ bị bỏ quên trong những cuốn sách được mượn từ hệ thống Thư viện công Oakland: thư tình, những bức ảnh cũ, những bức vẽ công phu, bưu thiếp, kim móc đan len... Trong mắt thủ thư Sharon McKellar, đó là những kho báu cần giữ gìn, mong có ngày gặp lại chủ nhân.