Tag: kho bạc

Trộm 30 triệu USD tiền mặt trong kho bạc mà không ai biết

Kẻ trộm đã "cuỗm" mất 30 triệu USD tiền mặt trong kho bạc ở Los Angeles (bang California, Mỹ). Đây là vụ trộm tiền mặt lớn nhất trong lịch sử thành phố này và cảnh sát vẫn chưa tìm ra manh mối.

Nga đang giàu có hơn bao giờ hết

Theo phân tích mới, Nga đang bước vào năm thứ ba của cuộc chiến ở Ukraine với lượng tiền mặt nhiều chưa từng có trong kho bạc chính phủ.

1 triệu tỉ đồng 'đóng băng' ở kho bạc phải gửi ngân hàng, bộ trưởng Bộ Tài chính nói gì?

Về 1 triệu tỉ đồng đang gửi ngân hàng được các đại biểu Quốc hội nhắc đến trong phiên thảo luận tại tổ về kinh tế - xã hội của Quốc hội ngày 25-5, chia sẻ bên hành lang Quốc hội, Bộ trưởng Bộ Tài chính Hồ Đức Phớc nói “hoàn toàn đúng”.

TP.HCM: Sau 15 ngày ra quân, lập biên bản hơn 10.000 trường hợp vi phạm

TTO - Ngày 31-7, Phòng CSGT đường bộ, đường sắt (PC08) Công an TP.HCM cho biết đã có kết quả xử lý vi phạm sau 15 ngày đồng loạt ra quân, mở cao điểm tổng kiểm soát các loại xe trên địa bàn TP.

Tỉ đô đắp chiếu

TTO - Tổng vốn đã ký kết cho các dự án đường sắt đô thị gần 4,5 tỉ USD, nhưng 4/7 dự án phải điều chỉnh tổng mức đầu tư, việc bố trí vốn và giải ngân cho các dự án này đến nay vẫn đình trệ.

Tiền cất trong kho, công trình đói vốn

TTO - Chính phủ có 120.000 tỉ đồng đang phải gửi kho bạc trong khi các công trình lại đói vốn. Những vướng mắc thủ tục từ Luật đầu tư công khiến cho giải ngân vốn đầu tư công bị chậm.

Đã có 600 trường hợp thu hộ tiền nộp phạt giao thông

TTO - Kể từ ngày 15-7, đã có khoảng 600 trường hợp sử dụng dịch vụ thu tiền nộp phạt và chuyển trả giấy tờ tạm giữ trong lĩnh vực giao thông đường bộ qua đường bưu điện tại TP.HCM.

​Dân không cần tới kho bạc nộp phạt giao thông

TTO - Phòng Cảnh sát giao thông đường bộ - đường sắt (Công an TP.HCM) đã thu tiền nộp phạt và chuyển trả giấy tờ tạm giữ trong lĩnh vực giao thông đường bộ qua đường bưu điện.

Lượng tiền giả bị thu giữ tăng 9,45%

TTO - Ngân hàng Nhà nước (NHNN) cho biết lượng tiền giả thu giữ qua hệ thống ngân hàng, Kho bạc Nhà nước sáu tháng đầu năm 2015 tăng 9,45% so với cùng kỳ.

Tiền giả thu giữ qua hệ thống ngân hàng giảm hơn 15%

TTO - Theo thống kê của Ngân hàng Nhà nước (NHNN), lượng tiền giả thu giữ qua hệ thống Ngân hàng, Kho bạc Nhà nước quý 1-2014 giảm 15,55% so với quý 4-2013.