Tag: KHIẾT HƯNG

Sự tăng giá đáng hổ thẹn

TT - Trên website của mình, các nhà mạng cam kết lắng nghe và phục vụ khách hàng với thái độ tôn trọng; khẳng định cung cấp dịch vụ chất lượng tốt nhất và bảo đảm là đối tác đáng tin cậy; luôn coi khách hàng là những cá thể riêng biệt, có nhu cầu được lắng nghe, chia sẻ, được đáp ứng, phục vụ một cách tốt nhất và được đối xử công bằng...

Những bằng chứng không thể chối cãi

TT - Lịch sử VN ghi nhận rằng từ thế kỷ 18, các đời chúa Nguyễn đã tổ chức nhiều đội dân binh như đội Hoàng Sa, đội Thanh Châu thực hiện tuần tra, đo đạc và khai thác sản vật ở các quần đảo Hoàng Sa, Trường Sa.

Quản lý nước phải thu về một mối

TT - Tranh chấp nguồn nước giữa các nhà máy thủy điện và một số địa phương tại Tây nguyên, miền Trung thời gian qua đã cho thấy việc quản lý, khai thác, sử dụng tài nguyên nước đang có rất nhiều bất cập.

Thay đổi mình trước khi kêu khó

TT - Hiệp hội Truyền hình trả tiền (THTT) VN phản đối việc cấp phép cho các doanh nghiệp viễn thông tham gia cung cấp dịch vụ THTT nhằm bảo vệ hội viên của mình là điều dễ hiểu. Nhưng bảo vệ hội viên mà quên mất quyền lợi của người xem truyền hình, không xét đến những quy định về THTT thì động thái đó bị hiểu là bảo vệ cho sự độc quyền cũng không có gì lạ.

Không thể để người dân thiệt thòi

TT - Nguyên thứ trưởng Bộ Bưu chính - viễn thông Mai Liêm Trực cho rằng do quản lý và chiến lược phát triển truyền hình trả tiền không được quan tâm đúng mức nên thị trường này vẫn ở mức độ phổ cập thấp. Điều này khiến người dân không được hưởng lợi như ở lĩnh vực viễn thông.

Truyền hình trả tiền đấu nhau, người dùng hưởng lợi

TT - Chuyện Hiệp hội Truyền hình trả tiền VN (VNPayTV) gây áp lực ngăn cản các doanh nghiệp viễn thông tham gia thị trường truyền hình trả tiền (THTT) hiện nay giống như câu chuyện của thị trường viễn thông những năm trước khi “ông độc quyền” lúc đó là VNPT làm khó các doanh nghiệp khác tham gia thị trường.

Truyền hình trả tiền: cuộc đấu lạ lùng

TT - Khuyến khích các doanh nghiệp viễn thông cung cấp dịch vụ truyền hình trả tiền (THTT) là quan điểm của Bộ Thông tin - truyền thông trong văn bản gửi Văn phòng Chính phủ hôm 20-3.

Nổ súng phải trúng đích

TT - “Tình trạng chống người thi hành công vụ đang diễn biến rất phức tạp, với tính chất, mức độ nguy hiểm ngày càng cao...”.

Tôi không giật mình câu Thủ tướng hỏi

TT - “Câu hỏi của Thủ tướng nhắc nhở chúng tôi cần khảo sát, nghiên cứu cách thức tổ chức thực hiện tốt hơn để chính sách đã có thì phải đến được với bản thân các cháu, hỗ trợ thiết thực cho việc học tập của các cháu”.