Tag: Khánh My

Khánh My tái xuất, quyết định nghĩa lại danh xưng người đẹp đi hát

Xuất hiện tại ngày đầu tiên của Tuần lễ thời trang trẻ em Việt Nam - Vietnam Junior Fashion Week trong vai trò vedette, Khánh My gây sự chú ý sau thời gian vắng bóng.

Ngọc Trinh, Hoàng Thùy bất ngờ bị 'réo' tên những drama đã cũ

Những câu chuyện tưởng chừng đã đi vào dĩ vãng nhưng bất ngờ thay, hai người đẹp này bỗng dưng lại bị réo tên theo một cách không thể bất ngờ hơn.

Các cặp đôi Việt 'vượt khó' hẹn hò bất chấp đại dịch

Dịch bệnh thì đáng sợ thật nhưng với các cặp đôi đang yêu thì không được gặp nhau càng khổ sở và đáng sợ hơn. Tuy nhiên, họ đã có những cách riêng để ở bên đối phương mà không sợ dịch bệnh.

Sao TVB Mã Đức Chung chúc mừng Khánh My theo nghề ca

TTO - Diễn viên TVB (Hong Kong) Mã Đức Chung bất ngờ mang hoa đến tặng Khánh My nhân dịp cô ra mắt clip nhạc Be strong, đánh dấu chính thức tham gia vào làng nhạc Việt tối 13-10.

Xem clip các tiết mục chung kết Bước nhảy hoàn vũ 2016

TTO - Xem clip các tiết mục chung kết Bước nhảy hoàn vũ 2016 của ST (quán quân), Khánh My (Cúp bạc), Jennifer Phạm (Cúp đồng) và các khách mời Thu Thủy, Thủy Tiên, Vũ Ngọc Anh...

Điểm tin giải trí: Trấn Thành, Hari Won trong phim ma

TTO - Giỗ tổ Hùng Vương tình trạng chen chúc khiến nhiều người ngất xỉu, lễ hội bánh dân gian Nam bộ, nghệ sĩ Minh Béo không nhận tội...

​Bước nhảy hoàn vũ: ST vượt Khánh My, Jennifer Phạm để vô địch

TTO - Chung kết Bước nhảy hoàn vũ diễn ra từ 21g20 tối 16-4. ST vượt Khánh My, Jennifer Phạm để vô địch.

Bước nhảy hoàn vũ: xem clip Jennifer Phạm biến thành nàng Carmen

TTO - Jennifer Phạm hoá thân thành nàng Carmen mạnh mẽ bên vũ công người Nga trong khi Vietnam Cup ShowDance Championship thuộc về cặp đôi quốc tế Rumani trong đêm Bước nhảy hoàn vũ tối 9-4.

Bước nhảy hoàn vũ: còn lại S.T, Khánh My, Jennifer Phạm, Hồng Quế

TTO - MLee phải dừng chân tại đêm bán kết Bước nhảy hoàn vũ tối 2-4 với chủ đề Những vũ điệu truyền thống của Việt Nam và quốc tế. S.T, Khánh My, Jennifer Phạm và Hồng Quế vào chung kết.

Bước nhảy hoàn vũ: Khả Ngân khóc nức nở vì bị loại

TTO - Sau đêm liveshow 5 của Bước nhảy hoàn vũ, Khả Ngân phải dừng chân khi có tổng số điểm quy đổi từ giám khảo và khán giả thấp nhất.