Tag: khán giả Việt Nam

Great British Circus bùng nổ cùng khán giả tại Celadon City

Từ ngày 12-1 đến 27-2, Celadon City trở thành một sân khấu huyền bí, nơi khán giả được chìm đắm trong “vũ trụ” của xiếc quốc tế tại Việt Nam.

Ngành giải trí và thời của thần tượng ảo

Hai năm gần đây, những ca khúc được thể hiện bởi thần tượng ảo, hay các đại sứ ảo đại diện cho thương hiệu, đang dần xuất hiện.

Lễ hội âm nhạc S2O Songkran lần đầu có mặt tại Việt Nam

Theo thông tin từ ban tổ chức, Lễ hội âm nhạc S2O Songkran sẽ lần đầu tiên "chào sân" khán giả Việt Nam vào giữa tháng 5.

Diễn viên Việt hai lần đóng phim Marvel

Mới đây, khi phim "bom tấn" The Marvels (Biệt đội Marvel) ra rạp Việt, một số khán giả Việt Nam nhận ra diễn viên võ thuật Tiến Hoàng của Việt Nam trong đại cảnh giao chiến với hơn 100 diễn viên khác.

Đến Hà Nội để biểu diễn trong sự kiện âm nhạc HAY Fest (ngày 29, 30-9), Ronan Keating - giọng ca chính của nhóm nhạc nổi tiếng nhất thập niên 1990 Boyzone - chia sẻ với Tuổi Trẻ góc nhìn về âm nhạc và ngành giải trí.

Rosé hét 'Hanoi, we love you' trong clip hậu trường BlackPink ở Việt Nam

Video hậu trường do công ty của BlackPink mới tung ra, ghi lại những khoảnh khắc bùng nổ của nhóm trong chuyến lưu diễn ở Việt Nam hồi tháng 7.

Sân khấu giữ đạo làm nghề

Trong ba ngày 11, 12 và 13-8 âm lịch (tức 25, 26 và 27-9), nghệ sĩ ở khắp mọi miền tổ chức giỗ tổ sân khấu.

BlackPink, Charlie Puth và tương lai concert quốc tế ở Việt Nam

Chỉ trong hai năm sau dịch COVID-19 (2022-2023), số nghệ sĩ quốc tế đến Việt Nam biểu diễn đã khá đông đảo.

Trong màn giao lưu với khán giả, các cô gái BlackPink chia sẻ rất mê đồ ăn Việt. Cụ thể, BlackPink đã thử bánh mì và phở Hà Nội.

A Tourist's Guide to Love - phim đưa cảnh đẹp Việt đến thế giới - vào top 3 Netflix toàn cầu

Dù có nhiều người chê phim nhạt, nhưng 'A Tourist's Guide to Love' đứng thứ 3 trong top 10 toàn cầu của Netflix, với 13,4 triệu giờ xem.