Tag: khán giả nhí

Mỹ Uyên hóa cô Dờ ét zet kỳ quặc

Nhà hát kịch 5B vừa ra mắt vở kịch thiếu nhi mới Ve Ve Chành Chành và 2 cục bướu. “Bà bầu” Mỹ Uyên kỳ này vào vai diễn cô Dờ ét zét rất… kỳ và ngộ!

Thiếu nhi đến sân khấu như được 'về nhà'

Năm nay, đa số những vở diễn ra mắt dịp hè phục vụ khán giả nhí đều khai thác câu chuyện gia đình. Có khá nhiều đề tài dành cho thiếu nhi, tại sao đề tài về gia đình vẫn là ưu tiên số 1?

Truyền hình thiếu nhi mong phá cách

Mùa hè 2023, màn ảnh nhỏ tiếp tục trưng bày những "món ăn" phục vụ khán giả nhí. Thế nhưng, chế biến những "món ăn" phù hợp với "khẩu vị" trẻ thời đại mới vẫn luôn là một bài toán khó.

Mono có hành động gây sốt, đốn tim 6.000 khán giả Hà Nội

Biểu diễn trong đêm nhạc sinh viên tại Hà Nội, Mono có hành động tinh tế điều chỉnh màn biểu diễn khi phát hiện có trẻ em ở hàng ghế khán giả.

Trung Quân và Thùy Chi cover 'See tình' ra sao mà gây chú ý?

Nhận được yêu cầu ca khúc khó từ khán giả nhí, Trung Quân và Thùy Chi rất nỗ lực thử cover lại 'See tình' theo đúng giai điệu gốc và được viral rầm rộ trên mạng xã hội.

Tin tức xem - nghe cuối tuần: Bạch Long nói về thế giới showbiz, Tuổi Trẻ Xuân ra mắt

Xem - nghe tuần này có các tin tức: Nghệ sĩ Bạch Long kể chuyện đời; Thưởng thức những tác phẩm đoạt giải Liên hoan Nghệ thuật múa TP.HCM; Báo Tuổi Trẻ Xuân trên đường sách; Chung kết người hát tình ca; Ngày xửa ngày xưa trở lại...

Thêm mức phân loại phim, phim K dành cho khán giả nhí

TTO - Hơn 10 năm trước, phụ huynh có thể dẫn con đi xem nhầm phim dành cho người lớn. Còn hiện nay, với rất nhiều thông tin trên mạng và hệ thống phân loại độ tuổi hợp lý hơn, phụ huynh càng phải có trách nhiệm tìm hiểu và đồng hành cùng con.

Bộ phim hoạt hình 3D 'Vệ binh SuSu' thu hút gần 30 triệu lượt xem

Ngay khi vừa lên sóng, phim hoạt hình 3D do Vinamilk đầu tư kinh phí thực hiện đã thu hút gần 30 triệu lượt xem. Bộ phim nhận được sự yêu thích của khán giả nhí, các bậc phụ huynh và được giới chuyên môn đánh giá cao.

Được khán giả mê tít, xiếc trên mặt nước 'Bí ẩn nơi đảo hoang' nối dài xuất diễn

Lẽ ra sẽ đóng màn vào cuối tháng 7 này nhưng Nhà hát nghệ thuật Phương Nam quyết định nối dài lịch diễn vở xiếc 'Bí ẩn nơi đảo hoang' vì sự yêu thích của khán giả nhí.

1-6, hiểu thêm về Chú hề - niềm vui của các bé

TTO - Có thể nói, trong rất nhiều chương trình thiếu nhi hiện nay, một trong những nhân vật đặc biệt khó có thể thiếu là chú hề.