Tag: khám thai

Video hài nhất tuần qua: Vờ được 'cô hàng xóm nhờ chở đi khám thai' để troll vợ

'Chồng giả vờ được 'cô hàng xóm nhờ chở đi khám thai' để troll vợ' hay 'Bé trai cầu xin ‘cái mông’ ráng chịu đau khi bị mẹ đánh đòn'... là một trong những video hài nhất tuần qua.

Chồng giả vờ được 'cô hàng xóm nhờ chở đi khám thai' để troll vợ

Đang ngồi ăn cơm, người vợ 'nổi cơn tam bành' khi thấy chồng nghe điện thoại nói 'cô hàng xóm nhờ chở đi khám thai' khiến nhiều người xem phì cười.

Phát hiện thai nhi thoát vị ruột, gan... ở khám thai tuần thứ 12 và cứu sống kỳ diệu

Trẻ bị thoát vị cuống rốn phức tạp, nội tạng, ruột, gan …thoát hết ra ngoài từ khi khám thai ở tuần thứ 12. Nhờ sự chuẩn bị kỹ càng và can thiệp ngay khi trẻ ra đời, bệnh nhi đã được cứu sống.

Cười sảng với cô vợ nhây được chồng lầy đưa đi khám thai

Cô vợ lầy lội lấy đồ của chồng mặc đi khám thai cho lạ khiến mọi người ở phòng khám cười không nhặt được mồm.

Cụ ông 85 tuổi được cấp giấy đi đường để... khám thai

TTO - Ông N.V.L. (85 tuổi, ngụ xã Long Định, huyện Châu Thành) và người đi cùng là ông T.T.T. được xã cấp giấy đi đường, trong đó ghi mục đích đi đường là 'khám thai tại Bệnh viện Đa khoa Tiền Giang'...

Bác sĩ ở TP.HCM mổ cứu bé sinh non mang khối u quái nặng cả ký

TTO - Em bé sinh non ở tuần thứ 36 nặng 3,6kg, trong đó khối u quái nặng 1kg. Các bác sĩ ở TP.HCM đã phẫu thuật cắt khối u cứu bé.

Đấm vào mặt bảo vệ bệnh viện khi được yêu cầu đo thân nhiệt sàng lọc COVID-19

TTO - Được yêu cầu đo thân nhiệt trước khi vào Bệnh viện Đa khoa Hoàn Mỹ Đà Lạt, người đàn ông đưa người thân đi lấy kết quả khám thai đã đấm vào mặt bảo vệ sau khi chống đối, chửi rủa thô tục.

Chồng lấy thân làm ghế cho vợ mang thai ngồi chờ khám ở bệnh viện

Một người đàn ông ở Trung Quốc dẫn vợ đi khám thai, thấy khu vực ghế không còn chỗ trống, anh liền lấy thân mình cho vợ ngồi lên lưng để đỡ mỏi chân.

Thai phụ 9 tháng bị xe tải cán chết trên đường đến bệnh viện

TTO - Một thai phụ ở huyện Thanh Chương, Nghệ An đang mang thai 9 tháng trên đường được chồng chở đến bệnh viện để khám đã bị xe tải cán chết thương tâm sáng 22-5.

Khám thai định kỳ 
để tầm soát nguy cơ

TTO - Nhiều chị em phụ nữ ở nông thôn chưa tuân thủ khám thai định kỳ, trong khi đó thai phụ có thể hạn chế được nhiều nguy cơ nếu kiểm tra theo dõi trong suốt thai kỳ theo chỉ định của bác sĩ chuyên khoa.