Tag: khai thuế qua mạng

Chưa đến 1% dịch vụ công áp dụng thanh toán điện tử

TTO - Nhiều chương trình về ứng dụng thanh toán điện tử, cung cấp dịch vụ công qua mạng dù đã được khởi động nhưng còn rất vướng mắc.

90% doanh nghiệp đăng ký 
nộp thuế điện tử

TT - Theo Bộ Tài chính, tính đến ngày 26-10 đã thực hiện khai thuế qua mạng Internet đối với 98% số doanh nghiệp đang thuộc diện quản lý thuế.

Vẫn bị ép khai thuế qua mạng

TT - Dù Cục Thuế TP.HCM đã có văn bản yêu cầu các chi cục thuế không được ép doanh nghiệp khai thuế qua mạng, nhưng nhiều doanh nghiệp phản ảnh vẫn bị cơ quan thuế yêu cầu phải khai thuế qua mạng.

Không ép khai thuế qua mạng

TT - Ông Trần Ngọc Tâm, cục phó Cục Thuế TP.HCM, khẳng định không có chủ trương ép doanh nghiệp khai thuế qua mạng, cách làm vừa qua tại một số chi cục thuế là “hơi cứng”, đích thân cục trưởng Cục Thuế TP.HCM đã có văn bản chỉ đạo ngay. Ông Tâm nói:

Doanh nghiệp kêu phí cao

TT - Ngày 22-11 có thêm nhiều doanh nghiệp (DN) phản ảnh bị “ép” khai thuế qua mạng.

"Dọa" kiểm tra để buộc khai thuế qua mạng

TT - Nhiều doanh nghiệp (DN) cho biết đã bị cơ quan thuế “ép” phải kê khai thuế qua mạng bằng nhiều cách, trong đó có việc “hù” sẽ kiểm tra, dù việc khai thuế qua mạng chỉ mới dừng lại ở việc khuyến khích, động viên.

TP.HCM có tỉ lệ kê khai thuế qua mạng thấp nhất

TT - Ngày 7-6, tại hội nghị thống nhất kế hoạch triển khai mở rộng hệ thống khai thuế qua mạng (iHTKK) năm 2011, Tổng cục Thuế cho biết số người nộp thuế triển khai hệ thống iHTKK năm 2010 chưa đạt chỉ tiêu (chỉ đạt 77,2%) và chỉ có 8/19 cục thuế hoàn thành kế hoạch được giao (chiếm tỉ lệ 42%).