Tag: khả năng sinh sản

Tokyo trợ cấp phụ nữ đông lạnh trứng, hàng nghìn người hưởng ứng

Tokyo sẽ tiếp tục hỗ trợ tới 300.000 yen (50 triệu đồng) cho tất cả phụ nữ muốn đông lạnh trứng trong bối cảnh số lượng người nộp đơn xin trợ cấp tăng cao hơn dự kiến.

Chương trình tư vấn: Kiểm soát hiệu quả đau do lạc nội mạc tử cung

Trung bình, cứ 10 phụ nữ ở độ tuổi sinh sản thì có 1 người có lạc nội mạc tử cung. Do đó, việc chủ động kiểm soát tốt bệnh là yếu tố quan trọng để người phụ nữ có thể quay trở lại cuộc sống bình thường.

Điện thoại di động có liên quan vô sinh hay không?

Tác động của việc sử dụng thiết bị điện thoại thông minh đến khả năng sinh sản của nam giới - cụ thể là chất lượng tinh dịch - như thế nào?

Yếu tố nào thật sự lý tưởng trong hôn nhân?

Làm sao để nam giới biết rõ mình gặp bất ổn về khả năng sinh sản, cần đi khám? Trong nhiều trường hợp nam giới sau khi kết hôn mới hay mình gặp rắc rối trong quan hệ vợ chồng...

Bổ sung dưỡng chất tự nhiên nào giúp người vô sinh, hiếm muộn chóng thụ thai?

Bổ sung các dưỡng chất cần thiết không chỉ giúp tinh trùng và trứng khỏe mạnh dễ thụ thai, mà còn giúp thai nhi phát triển toàn diện.

Khi nào không nên ăn đậu nành, đậu hũ...

Đậu nành là nguồn thực phẩm giàu dinh dưỡng, lại rẻ tiền nên là lựa chọn của nhiều gia đình. Tuy nhiên, một số trường hợp lại không nên ăn.

Lần đầu tiên ứng dụng đốt sóng cao tần bảo tồn tử cung cho phụ nữ

Thay vì bóc, cắt tử cung, phương pháp đốt sóng cao tần lần đầu áp dụng cho ngành sản khoa giúp bảo tồn tử cung, giữ lại khả năng sinh sản cho phụ nữ.

Nam giới có bị yếu 'chuyện ấy' vì mê đạp xe?

Một số ý kiến cho rằng việc ngồi lâu khi đạp xe có thể ảnh hưởng không tốt đến quá trình sản xuất tinh trùng, gây ảnh hưởng đến "chuyện ấy" và khả năng sinh sản. Thực hư chuyện này ra sao?

Nam giới thích xông hơi, tắm nóng coi chừng giảm chất lượng tinh trùng

Tắm nước nóng, xông hơi, ngâm mình trong nước ấm giúp mang lại cảm giác thư giãn, dễ chịu cho cánh mày râu. Thế nhưng việc này có nguy cơ ảnh hưởng gì đến chất lượng tinh trùng, khả năng sinh sản của nam giới hay không?

Ăn mặn giảm 'ham muốn'?

Ăn mặn làm tăng huyết áp thì y khoa đã cảnh báo nhiều, nhưng Đông y còn có quan niệm ăn mặn ảnh hưởng đến tình dục, giảm "ham muốn". Điều này thực hư ra sao?