Tag: khả năng sáng tạo

Những giờ chơi bị đánh mất

TTCT - Khắp thế giới, số giờ trẻ con được tự do vui chơi ngoài trời ngày càng giảm. Đúng là cuộc sống ngày càng lắm hiểm nguy, nhưng con trẻ xứng đáng - và rất cần - được khám phá, thay vì chỉ ở trong nhà hay ngồi học trên lớp.

Đình công vì AI: Cuộc chiến giữa người làm thuê và các ông chủ

TTCT - Mặc dù trí tuệ nhân tạo (AI) có thể trở thành một công cụ rất hiệu quả để tăng cường khả năng sáng tạo của con người và thúc đẩy thịnh vượng chung của xã hội, lợi ích đó sẽ không xảy ra trừ khi người lao động có tiếng nói về cách sử dụng nó.

UNESCO: Cần các quy định quản lý nghiêm việc sử dụng AI trong trường học

UNESCO kêu gọi áp dụng các quy định nghiêm ngặt để quản lý việc sử dụng các công cụ Trí tuệ nhân tạo (AI), như ChatGPT, trong các lớp học.

PHP Developer là công việc gì, những kỹ năng gì khi làm PHP Developer?

Liệu bạn có phù hợp với công việc của một Developer hay không? Lộ trình phát triển của Developer như thế nào? Tất cả sẽ được CareerBuilder giải đáp chi tiết trong nội dung bài viết sau đây!

IT Support và các yêu cầu tuyển dụng vị trí IT Support (phần 2)

Thời đại “công nghệ số” ngày càng phát triển vượt bậc, mang lại tầm ảnh hưởng lớn đối với đời sống con người và làm thay đổi cả quy mô nền kinh tế. Để trở thành một IT Support cần trang bị kiến thức và kỹ năng gì?

Team leader là gì, tố chất, kỹ năng nào cần có của một team leader? (phần 2)

Đâu là tố chất, kỹ năng của một team leader “chính hiệu”? Cùng CareerBuilder tìm hiểu rõ hơn qua bài viết dưới đây.

6 thông tin hữu ích về việc làm Game Designer dành cho ứng viên (phần 3)

Game Designer là gì? Công việc của một nhà thiết kế game gồm những gì? Cơ hội và mức lương cho vị trí này ra sao? Cùng theo dõi bài viết dưới đây!

Để tạo ảnh hưởng nơi công sở, nữ giới cần những 'chiêu' gì phù hợp?

Nhiều nhân viên nữ ngại nói ra suy nghĩ cũng như đấu tranh cho quyền lợi chính đáng của mình. Để thành công nơi công sở, bạn cần những cách phù hợp để được lắng nghe.

Những tố chất cần thiết để làm UI/UX Designer (phần 2)

Mặc dù là một nghề khá mới nhưng UI/UX Designer không còn xa lạ với nhiều người? Sự khác biệt giữa người thiết kế UX và UI là gì? Hãy cùng CareerBuilder tìm hiểu chi tiết ngay sau đây!

Khám phá cẩm nang nghề nghiệp của nhân viên Bartender (phần 2)

Nhân viên Bartender trở thành sự lựa chọn nghề nghiệp hàng đầu của những bạn trẻ có niềm đam mê với lĩnh vực pha chế. Tuy nhiên, để có thể theo đuổi công việc này, đam mê thôi là chưa đủ! Cần trang bị gì để theo nghề này?