Tag: kêu cứu

Chó mẹ nhờ đồng bọn kêu ông chủ cứu chó con bị rơi khỏi chuồng

Thấy chó con bị rơi khỏi chuồng, chó mẹ lập tức kêu cứu và được đồng bọn chạy đi gọi ông chủ đến giúp đỡ.

Nhà xe kêu cứu vì liên tục bị chèn ép, ném mắm tôm

Xe khách của Công ty TNHH vận tải Thiên Hoàng Hải liên tục bị nhóm người lạ mặt chặn đường hành hung tài xế, ném mắm tôm, để gây sức ép không cho nhà xe này đón khách.

Ngành điều kêu cứu vì điều nhân nhập từ châu Phi

Ngành điều Việt Nam có giá trị xuất khẩu khoảng 3,5 - 3,8 tỉ USD/năm, dẫn đầu toàn cầu về sản xuất, xuất khẩu trong nhiều năm nhưng vị trí này đang bị lung lay vì điều nhân nhập khẩu từ châu Phi tăng mạnh.

Hơn 550 chủ xe điện Cửa Lò kêu cứu trước nguy cơ bị 'xóa sổ'

Hoạt động ổn định hơn 10 năm nhưng đến nay hơn 550 xe điện ở Cửa Lò, Nghệ An có nguy cơ phải dừng hoạt động vì yêu cầu phải có đăng ký, đăng kiểm.

Quy định chồng chéo, điện mặt trời mái nhà lại 'kêu cứu'

Mặc dù ban đầu được khuyến khích kêu gọi đầu tư nhưng các doanh nghiệp điện mặt trời mái nhà lại đứng trước nguy cơ phá sản vì ngành điện lực lại “dọa” ngưng trả tiền và ngắt khỏi lưới điện.

Kêu cứu Thủ tướng nhưng chưa có chủ đầu tư điện tái tạo nào gửi hồ sơ bán điện

Thông tin từ Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN), vẫn chưa có nhà đầu tư điện tái tạo nào gửi hồ sơ đề nghị đàm phán hợp đồng mua bán điện.

Chó mẹ kêu cứu đồng bọn khi con bị ngã xuống đất

Thấy cún con bị ngã khỏi chuồng, chó mẹ lập tức kêu cứu và được đồng bọn chạy đi gọi ông chủ đến giúp đỡ.

Vụ 'trao con nhận cốt': Đề nghị trả 5 tỉ đồng để dàn xếp

TTO - Viện KSND tỉnh Lâm Đồng đã phê chuẩn quyết định khởi tố vụ án "xâm phạm thi thể" và khởi tố bị can. Nhiều chi tiết hé lộ sau khi vụ án khởi tố đã lý giải nguyên nhân quá trình điều tra bị kéo dài đến hơn 6 tháng kể từ khi vụ án xảy ra.

Cư dân khu tập thể ở Hải Phòng lại kêu cứu vì cầu thang bịt kín

TTO - Ngày 25-8, khu vực cầu thang để người dân lên xuống căn hộ tầng 2, 3 tại khu tập thể 7B Trần Phú (nay là số 20 Trần Phú) thuộc phường Máy Tơ, quận Ngô Quyền, TP Hải Phòng bị bịt kín bằng tôn khiến một số người bị mắc kẹt, khó khăn sinh hoạt.

Cư dân một khu tập thể tại Hải Phòng kêu cứu vì nhiều căn hộ bị phá nham nhở

TTO - 9 hộ dân tại khu tập thể 7B Trần Phú (nay là số 20 Trần Phú) thuộc phường Máy Tơ, quận Ngô Quyền, Hải Phòng đang nơm nớp lo sợ vì một số căn hộ tập thể bị đập phá làm ảnh hưởng đến kết cấu tòa nhà, tiềm ẩn nguy cơ đổ sập.