Tag: Kết nối yêu thương

Ngày người bệnh vui khi điều trị tại Viện Y dược học dân tộc TP.HCM

Đây là chia sẻ của nhiều bệnh nhân khi tham gia chương trình "Ngày hội người bệnh" do Viện Y dược học dân tộc TP.HCM tổ chức. Nỗi đau bệnh tật, sự buồn tẻ hàng ngày của bệnh nhân đã "thay thế" bằng nụ cười, sự phấn khởi.

Cuộc thi ‘Lan tỏa năng lượng tích cực 2022’: Gieo mầm hạnh phúc

Hơn một năm trước, lúc đại dịch COVID-19 căng thẳng, thiếu tá Nguyễn Trung Kiên đã ứa nước mắt trước cảnh bé gái Phạm Thị Bảo Châu 4 tuổi ngồi một mình bên hũ cốt mẹ. Và anh đã nhận bé làm con mình.

Yêu thương đến với 2 con của cặp vợ chồng về quê đón Tết bị tai nạn qua đời

TTO - Sự sẻ chia của cộng đồng đã kết nối yêu thương, dìu hai đứa trẻ mồ côi sau khi cha mẹ đột ngột qua đời vì tai nạn giao thông trên đường về quê đón Tết.

Người thầy ‘kết nối yêu thương’

TTO - Có một người thầy, nhiều năm nay luôn rong ruổi khắp các bản làng ở vùng cao Nam Trà My (Quảng Nam), tìm hiểu cuộc sống người dân để làm nhịp cầu kết nối yêu thương, kêu gọi kinh phí xây trường lớp, dựng nhà cho dân nghèo.

Phần quà yêu thương cho bệnh nhân chạy thận và người khuyết tật

TTO - Ngày 30-7, Thành đoàn TP Cần Thơ phối hợp với các doanh nghiệp ở địa phương trao quà cho các bệnh nhân chạy thận ở Bệnh viện Đa khoa TP Cần Thơ và những người khuyết tật yếu thế.

Hiến tặng thành công hơn 226 đơn vị máu tại Hà Nội

Ngày 17-5, hơn 200 tình nguyện viên là đội ngũ quản lý kinh doanh, nhân viên và tư vấn tài chính Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam tại Hà Nội và các tỉnh lân cận đã hiến tặng hơn 226 đơn vị máu, tương đương 56.600ml.

Khi ngân hàng kết vòng tay nối yêu thương

TTO - Chủ động tham gia các chương trình từ thiện, các ngân hàng thể hiện trách nhiệm của mình với cộng đồng.

Thay lời muốn nói: Đông Nhi, Phạm Quỳnh Anh hát tặng Wanbi Tuấn Anh

TTO - Hai ca sĩ Đông Nhi và Phạm Quỳnh Anh sẽ thể hiện lại hai ca khúc do chính Wanbi Tuấn Anh sáng tác trong chương trình Thay lời muốn nói (TLMN) vào ngày 30-7 tới.

'Samsung Connect' tiếp thêm nghị lực cho trẻ em khó khăn

Khai thác sức mạnh công nghệ, dự án “Samsung Connect - Kết nối yêu thương” mới đây đã giới thiệu cách thức đóng góp mới lạ nhằm khuyến khích những tấm lòng thiện nguyện thường xuyên tương tác và trao gửi yêu thương đến các em nhỏ tại các mái ấm trên cả nước.  

​Công nghệ kết nối những trái tim 

Xuất hiện khá nhẹ nhàng nhưng clip “Samsung Connect - Công nghệ kết nối yêu thương” vẫn được cộng đồng hưởng ứng mạnh mẽ khi đề cập đến một vấn đề gợi nhiều suy nghĩ: kết nối con người ở thời đại công nghệ.