Tag: kẹt cứng

Trực tiếp: Kẹt cứng ở cầu Rạch Miễu, hàng chục ngàn phương tiện xếp hàng dài

TTO - Trong sáng 30-4, nhiều tuyến đường về miền Tây bị kẹt cứng do người dân đổ về quê trong kỳ nghỉ lễ. Phóng viên Mẫu Trường đang có mặt tại khu vực cầu Rạch Miễu để trực tiếp sự kiện này đến bạn đọc Tuổi Trẻ Online.

Khách lên Đà Lạt có thể gọi đường dây nóng tìm phòng nghỉ

TTO - Khi gặp các vấn đề về du lịch trên địa bàn, du khách chỉ cần gọi đến 2 số điện thoại của đường dây nóng là 0912.903.178 và 02633.822.342 của Phòng văn hóa - thông tin Đà Lạt sẽ được hướng dẫn đầy đủ.

Lượng người lên Đà Lạt tăng đột biến, chốt kiểm soát cửa ngõ Lâm Đồng quá tải

TTO - Người dân từ TP.HCM và các tỉnh phía Nam đi Đà Lạt tăng nhanh khiến chốt kiểm soát, phòng chống dịch COVID-19 trong tình trạng quá tải. Lượng xe vào Lâm Đồng và đi Đà Lạt tăng gấp 3 lần so với trước đó.

Lại ‘kẹt cứng’ chốt kiểm soát COVID-19 Quảng Nam - Đà Nẵng

TTO - Từ đêm hôm qua đến trưa nay 22-7, lượng người lao động từ TP Đà Nẵng đổ về Quảng Nam qua chốt kiểm soát dịch COVID-19 tại thị xã Điện Bàn rất đông. Lực lượng chức năng tại chốt phải mướt mồ hôi phân luồng, kiểm tra, chỉ dẫn.

Va chạm giao thông liên hoàn, cầu vượt Thủ Đức kẹt cứng nhiều giờ

TTO - Trưa 14-8, một vụ va chạm giao thông liên hoàn xảy ra trên cầu vượt Thủ Đức, TP.HCM làm giao thông qua khu vực này ùn tắc nghiêm trọng nhiều giờ.

Dựng 'lô cốt' ngay ngã ba, mất gần 3 giờ mới qua được... 1km!

TTO - Nhìn cảnh kẹt xe mỗi ngày từ 6h45 đến 9h, tôi thắc mắc không biết khi khảo sát thi công công trình, người có trách nhiệm đã có chú ý đến giao thông trên hay không?

Bến xe miền Đông đông nghẹt, khách vẫn đang đổ về

TTO - Từ 5h sáng 29-4, hàng ngàn người đổ ra bến xe miền Đông về các tỉnh… nghỉ lễ 30-4. Đến 16h chiều, các tuyến đường quanh bến xe  kẹt cứng trong khi hành khách đến 18, 19h tối 29-4 vẫn đang đổ về.

Bất lực giữa Sài Gòn, Hà Nội kẹt cứng chiều 23 Tết

TTO - Các xe lớn, taxi đổ từ các tuyến đường nhỏ ra nằm chôn chân tại các giao lộ, tiến lùi đều không được.