Tag: kẹo Trung Quốc

Thêm một người tử vong nghi ngộ độc rượu ở Lai Châu

TTO - Thông tin từ Sở Y tế Lai Châu cho hay đã có thêm một ca tử vong liên quan tới vụ ngộ độc rượu ở Lai Châu. Nạn nhân 51 tuổi, sống ở xã Sì Lờ Lầu, cùng trong huyện Phong Thổ, tỉnh Lai Châu.

Thêm một người chết trong vụ ngộ độc rượu ở Lai Châu

TTO - Chiều 16-2, phó chủ tịch UBND tỉnh Lai Châu Tống Thanh Hải cho biết đã có thêm một người chết trong vụ ngộ độc rượu tại Phong Thổ, Lai Châu, nâng tổng số người chết trong vụ ngộ độc này lên 8 người.

Ngộ độc 7 người chết: Methanol trong rượu vượt mức cả ngàn lần

TTO - Trong 20 mẫu rượu và thực phẩm được dùng trong bữa ăn làm 38 người ngộ độc tại Lai Châu, có 3 mẫu rượu đã có kết quả kiểm nghiệm. Hàm lượng methanol trong rượu vượt mức cho phép từ hàng chục tới hàng ngàn lần.

7 người chết, 31 người nhập viện vì rượu nhiễm methanol

TTO - Chiều 15-2, Cục An toàn thực phẩm, Bộ Y tế thông báo rượu nhiễm methanol là nguyên nhân ban đầu dẫn đến vụ ngộ độc tại xã Ma Ly Chải, huyện Phong Thổ, Lai Châu làm 7 người chết, 31 người nhập viện.

Nhiều nghi vấn trong vụ ngộ độc, 7 người tử vong

TTO - Một vụ ngộ độc thực phẩm nghiêm trọng tại tỉnh Lai Châu làm 7 người tử vong, 24 người nhập viện cấp cứu. Các nạn nhân đã ăn cơm, uống rượu và ăn một loại kẹo do Trung Quốc sản xuất.

Số người ngộ độc thực phẩm ở Lai Châu tăng lên 38

TTO - Chiều 14-2, Bệnh viện đa khoa tỉnh Lai Châu cho biết tổng số nạn nhân vụ ngộ độc đã tăng vọt lên 38 người, trong đó có 7 người đã tử vong ngày 10 và 13-2.

7 người chết do ngộ độc thực phẩm tại Lai Châu

TTO - Theo báo cáo của UBND tỉnh Lai Châu, sau khi ăn cơm, uống rượu và ăn một loại kẹo do Trung Quốc sản xuất, có 7 người chết, 12 người nhập viện.

Đến lượt kẹo Trung Quốc bị phát hiện chứa melamine

TTO - Báo chí nhà nước Trung Quốc ngày 2-8 đưa tin nhà chức trách nước này đã phát hiện và bắt giữ 12 tấn kẹo chứa melamine có hại cho sức khỏe.