Tag: kéo giảm kẹt xe

Lắp dải phân cách cho làn xe buýt nhanh

TTO - Trao đổi với PV Tuổi Trẻ, ông Nguyễn Hoàng Hải, GĐ TT Quản lý điều hành GTĐT Hà Nội, cho biết sẽ thí điểm lắp dải phân cách tại một số vị trí để ngăn các phương tiện khác đi vào làn xe buýt nhanh.

Phạt thẳng tay đi!

TTO - Đố ông nhé: cái vụ xe buýt nhanh ở Hà Nội sẽ thành công hay không?

Buýt nhanh BRT di chuyển khá ổn định giờ cao điểm

TTO - Sáng 3-1, mặc dù là giờ cao điểm, ngày đầu tiên người dân đi làm sau đợt nghỉ Tết dương lịch, lưu lượng xe nhiều nhưng buýt BRT vẫn di chuyển khá ổn định.

Hà Nội khai trương tuyến xe buýt nhanh BRT

TTO - Sáng 31-12, tại bến xe Kim Mã, Sở GTVT Hà Nội đã tổ chức lễ khai trương tuyến xe buýt nhanh BRT chạy bến Yên Nghĩa - Kim Mã.

Dân về quê nghỉ Tết, cửa ngõ Hà Nội kẹt cứng

TTO - Chiều 30-12, người dân đổ về quê nghỉ Tết quá nhiều, nhiều tuyến đường cửa ngõ thủ đô Hà Nội rơi vào tình trạng ùn tắc nghiêm trọng.

Sẽ xử lý vi phạm những trường hợp cố tình đi vào làn BRT

TTO - Sau thời gian vận hành thử nghiệm không tải, ngày 29-12 cơ quan chức năng của Hà Nội đã đưa 24 trên tổng số 35 xe buýt nhanh (BRT số 1) tuyến Kim Mã - Yên Nghĩa vào vận hành.

Xem clip xe bus nhanh BRT chạy sau đuôi xe máy

TTO - Mặc dù là xe bus nhanh, có làn đường dành riêng nhưng theo ghi nhận chiều 29-12, xe bus nhanh BRT cũng không thể nào đi nhanh, thậm chí là đi chậm trong vòng vây của các loại phương tiện khác.

Dân Hà Nội được 1 tháng miễn phí xe buýt nhanh BRT

TTO - Tuyến xe buýt nhanh bắt đầu hoạt động từ ngày 1-1-2017. Sau thời gian miễn phí, sẽ bán vé 7.000 đồng/lượt, từ 5-15 phút sẽ có một chuyến, ngày thường có 358 chuyến.

Xe buýt nhanh BRT - giải pháp giảm kẹt xe trong tương lai?

TTO - Đó là vấn đề được các chuyên gia, nhà khoa học cũng như nhà đầu tư và cơ cơ quan quản lý nhà nước thảo luận trong buổi tọa đàm "Giải pháp xe buýt nhanh BRT có kéo giảm kẹt xe?”