Tag: Kent International College

KENT đồng hành cùng tân sinh viên vượt qua mùa dịch

Trường Cao đẳng quốc tế KENT (Kent International College) đã triển khai nhiều chính sách hỗ trợ tài chính, cùng tân sinh viên vượt qua mùa dịch COVID-19.

Chọn trường nào để thuận lợi sau này du học chuyển tiếp?

* Em dự định du học chuyển tiếp sau khi học xong, em nên chọn trường nào để có lợi thế sau này? (Trương Thùy Linh)

Học hệ cử nhân thực hành có lợi thế gì?

Sinh viên có lợi thế gì khi học hệ cử nhân thực hành tại Kent International College? Nhà trường có những giải pháp nào giúp sinh viên tự tin khi tốt nghiệp?

Học ngành quản trị khách sạn có được giới thiệu chỗ thực tập, chỗ làm?

TTO - * Cho em hỏi chương trình đào tạo ngành quản trị khách sạn tại trường Kent International College? Cách thức đăng ký xét tuyển vào trường ra sao? Trường có giới thiệu chỗ thực tập và việc làm không? (Trâm Anh)

Cơ hội việc làm khi học quản trị kinh doanh vận tải hàng không?

TTO - Đăng ký ngành quản trị kinh doanh vận tải hàng không, sinh viên sẽ được học những gì? Cơ hội việc làm ra sao?

Chọn trường nào để học quản trị nhà hàng và dịch vụ?

TTO - Thị trường đang cần nhiều nhân lực quản trị nhà hàng và dịch vụ tăng cao. Trường nào có thế mạnh trong ngành này giúp sinh viên có lợi thế tuyển dụng khi ra trường?

Nắm bắt cơ hội trúng tuyển với phương thức xét học bạ

Hiện phương thức xét học bạ THPT - tuyển thẳng vào các trường đại học, cao đẳng đang nhận được sự quan tâm của đông đảo thí sinh cũng như phụ huynh.

Kent xét tuyển chương trình đào tạo quốc tế - cam kết việc làm

TTO - Kent International College cung cấp thông tin, tư vấn cho bạn về chương trình đào tạo quốc tế ngay tại Việt Nam. Bên cạnh đó, nhà trường cam kết việc làm cho sinh viên ngay từ khi nhập học.

Kent tư vấn xét tuyển chương trình đào tạo chất lượng - Cam kết việc làm

Ngay sau khi điểm thi THPT Quốc gia 2019 được công bố, ngày 21-7, báo Tuổi Trẻ tổ chức Ngày Hội Tư Vấn Xét Tuyển ĐH-CĐ tại Trường ĐH Bách khoa - TP.HCM.

Học 2 năm tại Việt Nam, 100% cơ hội đi Úc

Nhiều gia đình tiêu tốn hàng tỉ đồng/năm cho con du học nhưng kết quả không như mong đợi. Phần lớn do sự 'nóng ruột' của gia đình khiến các em không đủ thời gian chuẩn bị hành trang cần thiết cho việc du học.