Tag: kênh Nhiêu Lộc Thị Nghè

UBND TP.HCM có chỉ đạo mới nhất về việc vớt rác trên kênh

Sở Tài nguyên và Môi trường TP.HCM chủ trì, phối hợp cùng Sở Giao thông vận tải và các đơn vị liên quan hoàn thành đơn giá, định mức vớt rác trên kênh trình UBND TP.HCM quyết định.

Đấu thầu vớt rác kênh Nhiêu Lộc - Thị Nghè từ tháng 4

Liên quan vụ kênh Nhiêu Lộc - Thị Nghè hơn một tháng không được thu gom rác do chờ ký hợp đồng, Sở Giao thông vận tải TP.HCM vừa đề xuất một số giải pháp giải quyết.

Tiếp tục thu gom rác dồn ứ trên kênh Nhiêu Lộc - Thị Nghè trong khi chờ ký hợp đồng

Liên quan vụ kênh Nhiêu Lộc - Thị Nghè hơn một tháng không được thu gom rác do chờ ký hợp đồng, UBND TP.HCM đã có chỉ đạo xử lý khẩn.

UBND TP.HCM chỉ đạo khẩn vụ thu gom rác trên kênh Nhiêu Lộc - Thị Nghè

Liên quan đến vụ kênh Nhiêu Lộc - Thị Nghè hơn 1 tháng không được thu gom rác do chờ ký hợp đồng được báo Tuổi Trẻ phản ánh, UBND TP.HCM vừa có chỉ đạo xử lý khẩn.

Từ đầu tháng 2 đến nay, kênh Nhiêu Lộc - Thị Nghè (TP.HCM) không được thu gom rác do đơn vị phụ trách hết hợp đồng. Hiện tại, đoạn cuối đường Hoàng Sa - Trường Sa đang bị dồn ứ đủ loại rác.

Rác đầy nhiều đoạn kênh Nhiêu Lộc - Thị Nghè do... đang trình phương án

Nhiều ngày qua, rác trên kênh Nhiêu Lộc - Thị Nghè (khu vực cuối tuyến, giáp đường Lê Bình) bị dồn ứ nhưng không có đơn vị nào đến thu gom. Đơn vị quản lý đã chia sẻ lý do.

Sở Giao thông vận tải TP.HCM phản hồi cử tri về đề xuất xóa cầu sắt Trần Khánh Dư

Cử tri TP.HCM đề xuất xóa cây cầu sắt Trần Khánh Dư nối quận 1 và quận Phú Nhuận vì đã có cây cầu bê tông xây xong mấy năm nay.

Ngỡ ngàng cảnh sắc mùa lá rụng bên bờ kênh Nhiêu Lộc - Thị Nghè

Bước vào những ngày cuối năm, hàng loạt cây lộc vừng bên bờ kênh Nhiêu Lộc - Thị Nghè (quận 1, TP.HCM) đua nhau trút lá vàng, đỏ đẹp như mùa thu Hà Nội.

TP.HCM thúc tiến độ di dời nhà ven kênh rạch ở 7 dự án

Trong đó có một số dự án liên quan kênh rạch đang được người dân đặc biệt quan tâm như rạch Xuyên Tâm, kênh Tham Lương - Bến Cát - rạch Nước Lên, kênh Hàng Bàng...

Kênh Nhiêu Lộc - Thị Nghè có cầu đi bộ nối quận 1 và Bình Thạnh

Cầu đi bộ thuộc Dự án cáp ngầm 220kV Tao Đàn - Tân Cảng bắc ngang qua kênh Nhiêu Lộc - Thị Nghè nối quận 1 và Bình Thạnh sắp hoàn thiện đưa vào sử dụng.