Tag: kelly marie trần

Diễn viên Kelly Marie Trần mặc áo dài Việt Nam trên thảm đỏ Oscar

TTO - Bộ áo dài màu xanh lá cây được nữ diễn viên Kelly Marie Trần mặc trên thảm đỏ lễ trao giải Oscar 2022. Phim Raya and The Last Dragon (Raya và rồng thần cuối cùng) mà cô tham gia nhận được một đề cử.

Kelly Marie Trần, Bảo Nguyễn lọt top 100 người châu Á có ảnh hưởng nhất thế giới

TTO - Hai nghệ sĩ gốc Việt lọt vào top 100 người châu Á có ảnh hưởng nhất thế giới; Học làm phim cùng đạo diễn Trần Anh Hùng; Phim 'Vincenzo' tiếp tục thắng lớn, Phát động giải thưởng dành cho tác giả tuổi U35... là các tin đáng quan tâm ngày 5-5.

Nhiều sao quốc tế diện thiết kế của Công Trí

TTO - Nữ ca sĩ Rosé (nhóm BlackPink) vừa tung sản phẩm đầu tay ‘On The Ground’, đánh dấu sản phẩm solo đầu tiên với trang phục của nhà thiết kế Công Trí. Trước đó, có nhiều nghệ sĩ quốc tế cũng từng diện thiết kế của anh.

Những người phụ nữ bé nhỏ và dũng cảm

TTO - Anya Taylor-Joy cao 1,69m, Kelly Marie Tran cao 1,57m, đều là những diễn viên có vóc người bình thường hoặc bé nhỏ ở Hollywood. Họ cũng có gốc gác bên ngoài nước Mỹ, vượt qua khó khăn từ xuất thân của mình để bộc lộ tài năng điện ảnh.

Sao gốc Việt mặc áo dài, đội mấn trên thảm đỏ Hollywood

TTO - Kelly Marie Trần - nữ diễn viên gốc Việt đầu tiên lồng tiếng cho bom tấn hoạt hình Disney - chọn áo dài và mấn làm trang phục khi tham dự 'thảm đỏ ảo' của bộ phim "Raya và rồng thần cuối cùng".

Bom tấn hoạt hình 'Raya and the Last Dragon' tung trailer đầu tiên

Bộ phim hoạt hình kể về hành trình đi tìm con rồng cuối cùng của nàng công chúa đến từ Đông Nam Á - siêu chiến binh Raya với niềm tin có thể cứu thế giới khỏi nguy nan.

Khán giả Mỹ phẫn nộ vì diễn viên gốc Việt chỉ xuất hiện 1 phút trong 'Star Wars'

TTO - Nhiều khán giả Mỹ tuyên bố 'Rose Tico xứng đáng được đối xử tốt hơn' khi nhân vật của Kelly Marie Tran - nữ diễn viên gốc Việt - chỉ xuất hiện khoảng một phút trong phim 'Star Wars: The Rise of Skywalker'.

Nữ diễn viên gốc Việt xoá Instagram vì bị fan Star Wars quấy rối

TTO - Sau nhiều tháng bị khiêu khích về giới tính, phân biệt chủng tộc và chỉ trích về vai diễn trong phim Star wars: the last Jedi, nữ diễn viên gốc Việt Kelly Marie Tran đã xoá tài khoản Instagram của mình vì không chịu được sức ép.

​Ngô Thanh Vân xuất hiện trong clip hậu trường của Star Wars

TTO - Ở phút 1:51 người hâm mộ được thoáng lướt qua nhân vật mà Ngô Thanh Vân đảm nhận trong bom tấn Star Wars: The Last Jedi sẽ ra mắt cuối năm.

Star Wars: The Last Jedi sẽ có diễn viên gốc Việt

TTO - Dù không lộ diện trong trailer chính thức vừa được nhà sản xuất tung ra nhưng Kelly Marie Tran được đạo diễn đánh giá là “nhân tố bí ẩn” với sự mệnh khá quan trọng trong chuỗi hành trình của loạt phim bom tấn quen thuộc: Star Wars.