Tag: Keira Knightley

Sao ‘Cướp biển vùng Caribe’ ai mới là người giàu nhất?

Trái ngược với suy nghĩ của nhiều người, người giàu nhất trong dàn diễn viên ‘Cướp biển vùng Caribe’ không phải Depp mà là Paul McCartney, Keith Richards.

Keira Knightley không thích phim 'vai nữ toàn bị cưỡng hiếp'

TTO - Nữ diễn viên xinh đẹp của Cướp biển vùng Caribe mới đây cho biết cô không thích đóng các phim có bối cảnh hiện đại vì cho rằng hình ảnh phụ nữ trong các phim đó được thể hiện khá phản cảm.

Thần thái các ngôi sao Penelope Cruz, Kate Perry, Paris Hilton

TTO - Xem bộ ảnh chân dung thể hiện thần thái đặc sắc của các nữ nghệ sĩ nổi tiếng như Cate Blanchett, Penelope Cruz, Kate Perry, Paris Hilton, Hilary Duff... qua ống kính của phóng viên Reuters.

Cate Blanchett đọc thơ cho người tị nạn

TTO - Nữ diễn viên Úc từng hai lần đoạt giải Oscar Cate Blanchett cùng nhiều người nổi tiếng khác đọc bài thơ dành cho người tị nạn trong một đoạn clip vừa công bố, theo Reuters.

Ngắm trang phục phụ dâu của các sao Taylor Swift, Paris Hilton...

TTO - Duyên dáng, đáng yêu, xinh đẹp là những tính từ dành cho các ngôi sao nổi tiếng với vai trò phụ dâu trong bộ ảnh bên dưới.

Begin again: Giai điệu đẹp cho những người tuyệt vọng

TTO - Begin again, bộ phim đầu tay của Adam Levine - thủ lĩnh nhóm nhạc đình đám Maroon 5 và cũng là vị HLV mát tay của The Voice US - sẽ là một liều “doping” tinh thần cho bất kỳ ai đang muốn tìm lại niềm vui trong những ngày đang sống, trong cơn tuyệt vọng của vũng lầy tình cảm hoặc bế tắc công việc.

Keira Knightley bị chê vì quá gầy

TTO - Các nhà phê bình Nga cho rằng thân hình mảnh mai của Keira Knightley không phù hợp với vai Anna Karenina trong bộ phim cùng tên được chuyển thể từ tác phẩm văn học kinh điển của Leo Tolstoy.

Keira Knightley hóa thân thành Anna Karenina

TT - Tiểu thuyết kinh điển Anna Karenina của đại văn hào người Nga Lev Nikolayevich Tolstoy một lần nữa được tái hiện trên màn ảnh rộng với vai nữ chính Anna Karenina được giao cho “bông hồng nước Anh” Keira Knightley.