Tag: kế hoạch

Lai Châu phấn đấu không còn phòng học tạm, học nhờ

Tỉnh Lai Châu phấn đấu đến năm 2030 toàn tỉnh có 100% phòng học được xây dựng kiên cố, bán kiên cố (kiên cố 80%, bán kiên cố 20%), xóa bỏ phòng học tạm, học nhờ.

Cậu bé 11 tuổi lên kế hoạch mua Bentley trước 18 tuổi

Một cậu bé ở Trung Quốc đã khiến cộng đồng mạng thích thú khi lên kế hoạch chi tiết để kiếm đủ tiền mua chiếc Bentley trị giá 415.000 USD trước 18 tuổi.

Nên dán chuyên đề, kế hoạch của cảnh sát giao thông tại nơi lập chốt

Nhiều ý kiến bạn đọc cho rằng nên dán chuyên đề, kế hoạch của cảnh sát giao thông tại nơi lập chốt để người dân ‘tâm phục khẩu phục’ khi bị bắt lỗi. ‘Việc cho người dân xem chuyên đề trực tiếp là hoàn toàn hợp lý', bạn đọc Đại Hà nêu.

Huyện Trảng Bom hiện thực hóa mục tiêu đạt đô thị loại 3

Để hoàn thành mục tiêu xây dựng huyện Trảng Bom trở thành đô thị loại 3 trong tương lai, Đảng bộ, ban lãnh đạo huyện đã có kế hoạch thực hiện mộ số giải pháp, tập trung vào một số nhiệm vụ. Trọng điểm là lĩnh vực kinh tế - thương mại dịch vụ.

Vietsovpetro khai thác hơn 3,1 triệu tấn dầu - vượt qua đà suy giảm sản lượng

2022 là năm đầu tiên khai thác dầu khí của Liên doanh dầu khí Việt - Nga Vietsovpetro đã vượt qua đà suy giảm sản lượng với hơn 3,1 triệu tấn. Doanh thu bán dầu của liên doanh cũng vượt xa kế hoạch với hơn 2,5 tỉ đô la Mỹ.

Chờ Bộ Y tế cung ứng vắc xin, TP.HCM sẽ tiêm ngay cho trẻ từ 5 đến dưới 12 tuổi

TTO - Theo lộ trình triển khai tiêm vắc xin cho trẻ từ 5 đến dưới 12 tuổi tại TP.HCM, dự kiến bắt đầu tổ chức tiêm ngay sau khi được Bộ Y tế cung ứng vắc xin, phấn đấu hoàn thành trước tháng 9 năm nay.

Một số địa phương TP.HCM thiếu nhân lực tiêm vắc xin mũi 3 cộng đồng

TTO - TP.HCM dự kiến sẽ hoàn thành việc bao phủ liều bổ sung, liều nhắc lại (mũi 3) vắc xin COVID-19 cho người từ 18 tuổi trở lên đang sinh sống tại TP trong tháng 1-2022. Tuy nhiên, một số địa phương còn gặp khó khăn về nhân lực.

Công bố kế hoạch đối phó Omicron, Tổng thống Biden nhắc đến ông Trump

TTO - "Chỉ mới ngày hôm trước, cựu Tổng thống Trump cho biết ông ấy đã được tiêm mũi vắc xin tăng cường" - Tổng thống Biden nhắc đến ông Trump khi kêu gọi dân Mỹ đi tiêm mũi vắc xin tăng cường để đối phó biến thể Omicron.

86 học sinh Thanh Hóa phản ứng sau tiêm vắc xin đã xuất viện, sức khỏe ổn định

TTO - Trưa 2-12, Trung tâm Y tế huyện Hoằng Hóa (Thanh Hóa) cho biết 86 học sinh THPT của huyện bị phản ứng sau tiêm vắc xin phòng COVID-19 phải nhập viện theo dõi trong ngày 1-12 đã xuất viện, sức khỏe ổn định.

Bình Phước tiêm vắc xin phòng COVID-19 cho hơn 130.000 trẻ từ 12 đến 17 tuổi

TTO - Bình Phước vừa có kế hoạch triển khai chiến dịch tiêm vắc xin phòng COVID-19 cho trẻ từ 12 đến 17 tuổi trên địa bàn tỉnh. Hơn 130.000 trẻ độ tuổi này sẽ được tiêm từ ngày 15-11 và kéo dài đến 30-4-2022.