Tag: Joseph Schooling

'Rúng động' việc 'siêu kình ngư' Schooling thừa nhận hút cần sa ở SEA Games 31

TTO - Rạng sáng 31-8, báo chí Singapore đã đồng loạt đưa tin việc 'siêu kình ngư' Joseph Schooling thừa nhận anh đã hút cần sa cùng với nữ đồng đội Amanda Lim khi đến Việt Nam tham dự SEA Games 31.

Tin thế giới 31-8: Đài Loan đáp trả UAV Trung Quốc; Phái bộ IAEA đã đến Ukraine

TTO - Phái bộ IAEA đã đến Ukraine; Đài Loan bắn cảnh cáo máy bay không người lái Trung Quốc; Kình ngư Schooling xin lỗi vì dùng cần sa... là một số tin tức thế giới đáng chú ý ngày 31-8.

Joseph Schooling gây thất vọng khi bị loại sớm ở nội dung từng giành HCV Olympic

TTO - Niềm hy vọng của bơi lội Singapore đã thi đấu không tốt ở nội dung sở trường chiều 29-7 và qua đó sớm bị loại.

Hotboy bơi lội Singapore nhận thất bại đầu tiên ở Olympic

Người từng đánh bại Michael Phelps, Joseph Schooling thua sớm trong nội dung đầu tiên anh tham dự Olympic Tokyo 2020.

Bơi lội Singapore không chỉ có Schooling

TT - Với 10 HCV, tuyển bơi lội VN kém Singapore 9 HCV ở SEA Games 2017. Nếu xét về khả năng đoạt huy chương giữa làng bơi hai nước, khoảng cách này không chỉ có thế.

​Hoàng Quý Phước vượt thành tích ở SEA Games 2015

TTO – Ngày 26-7, Hoàng Quý Phước chỉ xếp hạng 37 ở vòng loại nội dung 100m tự do nam Giải bơi lội vô địch thế giới 2017 diễn ra ở Budapest (Hungary).

​Từ Phelps đến Schooling, từ Marlon Brando đến Leonardo DiCaprio

TTO - Vượt qua thần tượng, đó có lẽ là câu chuyện truyền cảm hứng mạnh mẽ nhất trong bất cứ lĩnh vực nào, từ thể thao đến nghệ thuật.

Mọi việc đều có thể...

TTO - “All things possible” (Mọi việc đều có thể) - đó là câu slogan treo ngay trên đầu trang web của Trường trung học Bolles (Florida, Mỹ), nơi đã đào tạo nên tay bơi Joseph Schooling - người đã đánh bại Michael Phelps ở nội dung 100m bướm tại Olympic Rio 2016.

​Gặp Schooling đã không còn dễ

TTO - Một ngày sau tấm HCV lịch sử của Joseph Schooling – kình ngư người Singapore ở nội dung bơi 100m bướm, tôi tìm cách liên lạc, xin được phỏng vấn thần tượng mới của làng bơi lội thế giới này. Nhưng hoàn toàn bất lực.

​Báo chí Mỹ sửng sốt khi Phelps bị Schooling đánh bại

TTO – Sáng 13-8 (giờ VN), truyền thông Mỹ đã không khỏi sửng sốt và bất ngờ khi "siêu kình ngư" của họ là Micheal Phelps mất HCV 100m bơi bướm ở Olympic Rio 2016 vào tay kình ngư người Singapore Joseph Schooling.