Tag: Jones Lang LaSalle

​Nhà đầu tư châu Á tiếp tục rót tiền vào BĐS nước ngoài

TTO - Theo một báo cáo mới đây của Jones Lang LaSalle (JLL), trong quý II năm 2017, các nhà đầu tư châu Á đã đầu tư tổng cộng 19.5 tỉ USD vào BĐS ở nước ngoài, tăng 71% so với cùng kỳ năm ngoái.

​Nở rộ xu hướng đầu tư căn hộ dịch vụ ở Dubai

Các căn hộ cho thuê kiểu khách sạn ở Dubai hiện có tỷ lệ lấp đầy cao so với các loại hình nhà ở khác, báo hiệu một xu hướng đầu tư bất động sản đầy tiềm năng ở tiểu vương quốc này.

Thị trường nhà đất cuối năm: Giá tiếp tục xu hướng tăng

Báo cáo thị trường bất động sản (BĐS) trong các tháng 7, 8 và 9 vừa qua của Jones Lang LaSalle (JLL) Việt Nam cho thấy nguồn cung ở cả thị trường Hà Nội và TP.HCM đều rất dồi dào.

Nhà đất ở Anh còn hấp dẫn nhà đầu tư châu Á?

Việc Anh rời Liên minh châu Âu (EU) ít nhiều gây quan ngại cho các nhà đầu tư châu Á. Tuy nhiên, một lượng lớn giao dịch từ các nhà đầu tư Trung Quốc, Hong Kong, Nhật Bản và Hàn Quốc cho thấy tiềm năng tại quốc gia này còn khá hấp dẫn.

Số liệu nguồn cung biệt thự, nhà phố ngược nhau

TTO - Trong khi Savills cho rằng so với quý trước, quý I/2016 nguồn cung phân khúc biệt thự/nhà phố tại TP.HCM đã tăng thêm 7% thì Jones Lang LaSalle (JLL) lại đưa ra nhận định hoàn toàn trái ngược.

​First Home Premium quận 9 tặng vàng cho người mua căn hộ

Chương trình “Hái khế vàng, trúng quà sang” dành cho khách hàng mua căn hộ First Home Premium quận 9 với tổng giá trị giải thưởng lên đến 5 tỷ đồng.