Tag: Jolie chia tay Brad Pitt

Con trai Maddox từ chối gặp cha nuôi Brad Pitt

TTO - Trang US Weekly hôm 20-10 đưa tin cậu con trai lớn Maddox Jolie-Pitt từ chối gặp lại cha vì “không có cảm giác mình là con Brad Pitt”.

Angelina Jolie được quyền tạm nuôi con trong 3 tuần

TTO - Angelina đang toàn quyền nuôi con trong 3 tuần sau một thỏa thuận tạm thời với Brad Pitt được thông qua hôm 30-9 và kéo dài đến hết 20-10.

Brad Pitt bỏ ra mắt phim vì "chuyện vợ con khẩn cấp"

TTO - Brad Pitt cho hay anh không tham gia buổi công chiếu phim tài liệu Voyage of Time do chính mình sản xuất vì "chuyện vợ con đang trong tình trạng khẩn cấp buộc tôi phải để tâm tới nó hơn".

Angelina Jolie chặn cuộc gọi, Brad Pitt đau khổ

TTO - “Angelina chặn tất cả các tin nhắn đến và cả số điện thoại gọi đến của Brad Pitt”, trang Daily Mail ngày 26-9 đưa tin.

Brad Pitt bị FBI điều tra tội chửi rủa con cái

TTO - Brad Pitt bị FBI điều tra cáo buộc diễn viên này có hành vi "điên cuồng, gào thét", tấn công và chửi rủa cậu con trai nuôi Maddox của mình trên một chuyến bay trước chứng kiến của Angelina Jolie và năm người con còn lại.

Nghe Jolie - Pitt chia tay, nghĩ về cám dỗ hôn nhân

TTO - Hôn nhân chưa bao giờ giữ chân được ai cả. Thứ duy nhất giữ một tình yêu là cánh tay. Brad Pitt chia tay Angeline Jolie vì nắm tay chưa đủ chặt, cũng như chính họ trước đó cũng không nắm tay hôn phối của mình đủ chặt.

Brad Pitt: "Tôi rất buồn"

TTO - Trong thông cáo chính thức sau khi Angelina Jolie đệ đơn ly dị, Brad Pitt cho hay: “Tôi rất là buồn về chuyện này, nhưng điều quan trọng nhất bây giờ là cuộc sống của các con chúng tôi”.

Angelina Jolie ly dị vì Brad Pitt rượu chè hay ngoại tình?

TTO - Nguồn tin từ TMZ cho hay trong đơn ly dị của Angelina Jolie, cô cho rằng Brad Pitt uống rượu, sử dụng chất kích thích cũng như một vài tật xấu khó bỏ khác khiến cô lo ngại ảnh hưởng đến sức khỏe và sự trưởng thành của con cái.