Tag: John Terry

Leicester trông cậy Dean Smith giúp trụ hạng

Ngày 11-4, CLB Leicester đã chọn Dean Smith làm HLV tạm quyền trong phần còn lại của mùa giải, một trong hai trợ lý của ông sẽ là danh thủ John Terry.

Những ‘trà xanh’ nổi tiếng của bóng đá thế giới

John Terry, Ryan Giggs hay Mauro Icardi đều là những tài năng của bóng đá thế giới. Nhưng ở đời sống cá nhân họ từ để mình vướng vào lùm xùm với nhiều ‘trà xanh’.

Lại sợ bị John Terry cắm sừng, Bridge bán nhà dọn đi?

Cựu ngôi sao tuyển Anh, Wayne Bridge vừa rao bán căn biệt thự của mình sau khi hay tin cựu đội trưởng tuyển Anh John Terry - người đã từng cắm sừng anh - dọn vào "trong xóm".

John Terry chuyển nghề shipper giúp những nạn nhân COVID-19

Cựu đội trưởng của Chelsea và đội tuyển Anh John Terry chuyển nghề thành shipper, giúp giao nhu yếu phẩm cho những người không thể ra ngoài vì COVID-19 tại Anh.

Ám ảnh... bãi phân năm xưa, John Terry bán nhà

Vợ chồng cựu tuyển thủ Anh John Terry vừa rao bán căn biệt thự giá 165 tỉ đồng. Lý do vì họ vẫn còn bị ám ảnh bởi bãi phân mà bọn đạo chích để lại trong vụ trộm cách đây 3 năm.

John Terry nói cần học thêm để làm HLV

TTO - Cựu thủ quân đội tuyển Anh John Terry khẳng định chưa đủ khả năng để trở thành HLV thực thụ và phải cần 4 hoặc 5 năm nữa để học tập nhằm xây dựng ý tưởng, triết lý chiến thuật của riêng mình.

Điểm tin sáng 29-5: ​Đội Sun Group giành ngôi vô địch Giải Phú Quốc League

TTO -Tối 28-5, đội bóng Sun Group đã giành ngôi vô địch Giải bóng đá Phú Quốc (Phú Quốc League) 2016 – 2017 sau trận đấu hòa 0-0 với đội Vật liệu xây dựng Huỳnh Năm.

Các hãng cá cược "méo mặt" vì Terry

TTO - Trung vệ John Terry và CLB Chelsea đã vô tình giúp hàng ngàn người thắng cược trong trận đấu cuối tại Giải ngoại hạng Anh (Premier League) với Sunderland hôm 21-5 sau khi anh được thay ra ở phút 26.

​Terry: “Tôi không bao giờ muốn cản trở các cầu thủ trẻ”

TTO - Đó là phát biểu của trung vệ John Terry sau trận đấu với Watford sáng 15-5 - trận đấu có thể là cuối cùng của anh trong màu áo Chelsea.

​Chelsea mừng ngôi vương bằng chiến thắng nghẹt thở trước Watford

TTO - Rạng sáng 16-5, Chelsea đã mừng chức vô địch Giải ngoại hạng Anh (Premier League) 2016-2017 bằng chiến thắng nghẹt thở 4-3 trước Watford trong trận đá bù vòng 34.