Tag: Johanna Konta

Konta và Muguruza bị loại, Sharapova thẳng tiến ở vòng 2

TTO – Tay vợt hạt giống số 3 người Tây Ban Nha Garbine Muguruza và số 9 người Anh Johanna Konta gây thất vọng khi phải chia tay Úc mở rộng ở vòng 2, trong khi Maria Sharapova tiếp tục chứng tỏ sự hồi sinh mạnh mẽ trong ngày thi đấu 18-1.

​Điểm tin sáng 22-9: M.U đạt doanh thu kỉ lục

TTO - Ba danh hiệu cùng tấm vé dự Champions League trong mùa giải đầu tiên dưới sự dẫn dắt của HLV Jose Mourinho (2016-2017) đã giúp Manchester United (M.U) đạt doanh thu kỉ lục 581,2 triệu bảng.

​Điểm tin tối 24-7: M.C mua Mendy với giá kỷ lục cho hậu vệ

TTO – CLB Manchester City (M.C) đã hoàn tất thương vụ chuyển nhượng hậu vệ cánh trái 23 tuổi người Pháp Benjamin Mendy từ Monaco với giá kỷ lục 52 triệu bảng Anh.

Bán kết đơn nữ Wimbledon 2017: Cuộc chiến của những bất ngờ

TT - Tối 13-7 (giờ VN) sẽ diễn ra vòng đấu bán kết đơn nữ Wimbledon 2017 với hai cặp đấu Garbine Muguruza - Magdalena Rybarikova và Venus Williams - Johanna Konta. Đây là điều bất ngờ bởi những cái tên này đều không thuộc “đỉnh” của quần vợt nữ thế giới.

​Trượt ngã kinh hoàng, Konta vẫn đánh bại Kerber

TTO – Tay vợt người Anh Johanna Konta đã nhận được sự tán thưởng nhiệt liệt của khán giả Giải quần vợt Aegon International Eastbourne 2017 (Anh) vì tinh thần thi đấu đáng nể của cô trong trận thắng đối thủ số một thế giới Angelique Kerber ở tứ kết.

Điểm tin sáng 23-6: Liverpool chính thức sở hữu Salah

TTO – Sau nhiều nỗ lực đàm phán, Liverpool cuối cùng đã hoàn tất vụ chuyển nhượng tiền vệ người Ai Cập Mohamed Salah từ AS Roma với mức giá lên đến 39 triệu euro.

Tay vợt hạng 109 thế giới loại Konta khỏi Roland Garros

TTO - Bất ngờ lớn đã xảy ra ở vòng 1 đơn nữ Giải quần vợt Pháp mở rộng (Roland Garros) 2017 khi hạt giống số 7 người Anh Johanna Konta để thua tay vợt hạng 109 thế giới người Đài Loan (Trung Quốc) Hsieh Su-wei 1-2 (6-1, 6-7, 4-6) và bị loại khỏi giải.

​Federer, Konta thăng hạng sau chức vô địch Miami mở rộng

TTO - Chức vô địch Giải quần vợt Miami Open đã giúp tay vợt người Anh Johanna Konta có bước tiến đáng kể trên bảng xếp hạng quần vợt nữ thế giới (WTA) vừa được công bố chiều ngày 3-4 (giờ VN).

Konta - biểu tượng mới của quần vợt Anh

TT - Với chiến tích đánh bại đối thủ xếp hạng 14 thế giới Caroline Wozniacki 2-0 (6-4, 6-3) trong trận chung kết để lên ngôi vô địch Giải quần vợt Miami mở rộng (Mỹ) 2017 rạng sáng 2-4 (giờ VN), tay vợt hạng 11 thế giới Johanna Konta (25 tuổi) đã chính thức trở thành biểu tượng mới của làng quần vợt nữ nước Anh.

Đánh bại Wozniacki, Konta lần đầu vô địch Giải Miami mở rộng

TTO – Rạng sáng 2-4 (giờ VN), tay vợt hạng 10 thế giới Johanna Konta (Anh) đã đánh bại đối thủ xếp hạng thứ 14 Caroline Wozniacki (Đan Mạch) với tỷ số 2-0 (6-4, 6-3) trong trận chung kết Giải quần vợt Miami mở rộng 2017.