Tag: Joachim Low

HLV tuyển Đức lại chơi dơ trong ngày đội nhà bị loại

Đội nhà thua trận thì đã buồn, các cổ động viên tuyển Đức còn bực mình khi thấy HLV Joachim Low lại hành động mất vệ sinh.

Bồ Đào Nha 2 - 4 Đức: Ronaldo tỏa sáng nhưng tàu vẫn chìm

Con tàu Bồ Đào Nha, dưới sự lèo lái cùa thuyền trưởng Ronaldo đã bị nhấn chìm bởi "khối đá" Joachim Löw của người Đức.

HLV tuyển Đức lại chơi dơ, nhận gạch đá xây biệt thự

Hành động mất vệ sinh của HLV Joachim Low một lần nữa khiến ông nhận sự chỉ trích từ một bộ phận cổ động viên.

HLV Joachim Low chia tay tuyển Đức sau Euro 2020

TTO - Chiều 9-3, HLV Joachim Low thông báo sẽ chia tay đội tuyển Đức sau Euro 2020 dù hợp đồng vẫn còn thời hạn tới năm 2022.

Điểm tin thể thao tối 18-11: Báo chí Đức 'yêu cầu' HLV Joachim Low từ chức

TTO - Báo chí Đức yêu cầu HLV tuyển Đức Joachim Low từ chức sau thảm bại 0-6 trước Tây Ban Nha và Manchester United đã chi tổng cộng 1 tỉ bảng Anh (hơn 30.000 tỉ đồng) kể từ năm 2013. Đó là 2 trong số những thông tin đáng chú ý nhất tối 18-11.

HLV tuyển Đức Low bị tai nạn, bỏ lỡ vòng loại Euro 2020

TTO - Liên đoàn Bóng đá Đức (DFB) thông báo HLV Joachim Low sẽ bỏ lỡ hai trận vòng loại Euro 2020 sắp tới của tuyển Đức do bị tai nạn trong lúc tập luyện thể thao.

HLV Low: “Tuyển Đức sẽ sớm trở lại mạnh mẽ”

TTO - Huấn luyện viên Joachim Low cho biết phong độ sa sút của tuyển Đức trong năm 2018 là một bất ngờ nhưng đó là một phần của một chu kỳ trong thể thao và tuyển Đức sẽ trở lại mạnh mẽ vào năm tới.

Cựu thủ quân Đức Michael Ballack muốn HLV Low ra đi

TTO - Cựu thủ quân tuyển Đức Michael Ballack vừa lên tiếng nghi ngờ khả năng của HLV Joachim Low sau khi Đức bị loại khỏi World Cup 2018.

Đức thua vì đã ngủ quên trên chiến thắng

TTO - Sau khi Đức thua Hàn Quốc 0-2, ngay tại Kazan, nhà báo Jonathan Harding của tờ Deutsche Welle đã có bài phân tích về thất bại của Die Mannschaft mà nguyên nhân chính được đưa ra là sự ngủ quên trên chiến thắng.

HLV Joachim Low chưa từ chức và tự nhận ‘Đức bị loại là đáng’

TTO - Huấn luyện viên tuyển Đức Joachim Low tỏ ra không khỏi thất vọng sau khi đội nhà bị loại ngay từ vòng bảng dù đang là đương kim vô địch.