Tag: Jill Biden

Ông Biden âm tính với COVID-19

Đệ nhất phu nhân Jill Biden tái nhiễm COVID-19 với triệu chứng nhẹ, nhưng Tổng thống Mỹ Joe Biden xét nghiệm âm tính.

Tổng thống Biden và vợ kiếm được ít tiền hơn trong năm 2022

Tờ khai thuế vừa công bố cho thấy Tổng thống Biden và phu nhân kiếm được gần 580.000 USD trong năm 2022 và trả mức thuế 23,8% cho số tiền này.

Hoa tulip mang tên Đệ nhất phu nhân Mỹ Jill Biden

Đại sứ Hà Lan tại Mỹ, ông André Haspels, đã tặng cho Đệ nhất phu nhân Mỹ Jill Biden bó hoa tulip màu cam đỏ mang tên bà.

Cố vấn an ninh Hàn Quốc bất ngờ từ chức trước khi Tổng thống Yoon thăm Mỹ

Ông Kim Sung Han, người có công trong chính sách của Hàn Quốc với Mỹ và Nhật Bản, xác nhận đã đệ đơn từ chức. Ông là quan chức đối ngoại thứ ba bị thay thế chỉ trong vài tuần ở Hàn Quốc.

Đệ nhất phu nhân Mỹ Jill Biden dương tính với COVID-19

TTO - Đệ nhất phu nhân Mỹ Jill Biden dương tính với COVID-19 sau khi có triệu chứng như cảm đầu tuần này. Bà được đánh giá có triệu chứng nhẹ và đang dùng thuốc Paxlovid.

Đệ nhất phu nhân Mỹ xin lỗi vì 'khen' người Latin giống 'bánh taco ăn sáng'

TTO - Đệ nhất phu nhân Mỹ Jill Biden đã phải xin lỗi sau khi "khen" người Latin rằng họ độc đáo như "bánh taco ăn sáng" (một món ăn truyền thống của người Latin).

Đệ nhất phu nhân Mỹ bí mật sang Ukraine bằng xe hơi

TTO - Đệ nhất phu nhân Mỹ Jill Biden bất ngờ thăm miền Tây Ukraine trong Ngày của mẹ 8-5 và gặp đệ nhất phu nhân Ukraine Olena Zelenska tại một trường học.

Đệ nhất phu nhân Mỹ, thủ tướng Canada thăm Ukraine

TTO - Đệ nhất phu nhân Mỹ Jill Biden đã có chuyến thăm Ukraine không báo trước vào ngày 8-5. Cùng lúc, lãnh đạo một thị trấn Ukraine cũng thông báo về chuyến thăm bất ngờ của Thủ tướng Canada Justin Trudeau.

Gia đình ông Biden đón thêm thành viên mới vào Nhà Trắng

TTO - Đệ nhất phu nhân Jill Biden hào hứng đăng trên Twitter ngày 28-1: Đã gặp Willow! Thành viên mới của gia đình tổng thống Mỹ là một cô mèo 2 tuổi, được đặt tên là Willow, theo tên quê bà Biden.

Vợ tổng thống Mỹ trở lại trường đi dạy học

TTO - Bà Jill Biden là người đầu tiên vẫn duy trì công việc toàn thời gian trên cương vị đệ nhất phu nhân nước Mỹ. Trước đó, bà Hillary Clinton và bà Michelle Obama đã dừng các công việc đang làm của họ khi chuyển tới Nhà Trắng.