Tag: Jetstar

Jetstar Úc xin lỗi sau vụ đùa cợt về đồng tiền Việt Nam

Hãng hàng không giá rẻ Jetstar của Úc ngày 12-1 đã lên tiếng xin lỗi về bài đăng Facebook đùa cợt kém duyên về đồng tiền của Việt Nam.

Chuyến bay của Jetstar hạ cánh khẩn ở Nhật vì bị dọa đánh bom

Chuyến bay nội địa của Hãng Jetstar Japan phải hạ cánh khẩn cấp ở Nhật Bản sau khi bị đe dọa đánh bom sáng 7-1.

Jetstar Pacific ngừng bán vé tất cả đường bay để tái cơ cấu?

TTO - Trên mạng xã hội đang lan truyền thông tin Jetstar ngưng bán vé tất cả các chặng bay nhằm mục đích tái cơ cấu do ảnh hưởng của dịch bệnh. Tuy nhiên, đại diện Jetstar bác bỏ thông tin này và cho biết đây là tin giả.

Vietnam Airlines và Jetstar tăng thêm 15.000 chỗ dịp lễ 2-9

TTO - Trong 4 ngày từ ngày 30-8 đến 2-9, Vietnam Airlines và Jetstar Pacific sẽ tăng chuyến, đáp ứng hơn 240.000 chỗ bay nội địa để phục vụ dịp nghỉ lễ 2-9.

Hàng không 'khát'... phi công

TTO - Thị trường hàng không Việt Nam đang hoạt động nhộn nhịp. Các hãng liên tục mua máy bay, tăng tần suất khai thác, mở đường bay mới. Tuy nhiên, đội ngũ phi công lại thiếu trầm trọng.

Trẻ em và người cao tuổi đi máy bay sẽ checkin ở quầy VIP

TTO - Người trên 60 tuổi và trẻ em đi lại bằng máy bay trong dịp Tết 2019 sẽ được hãng bay ưu tiên làm thủ tục chung với quầy VIP của hãng hàng không Jetstar Pacific.

Vietnam Airlines và Vietjet Air mở đường bay đến Vân Đồn

TTO - Vietnam Airlines, Vietjet Air mở bán vé đến sân bay Vân Đồn, Jetstar Pacific mở thêm đường bay mới từ Hà Nội - Cần Thơ.

Jetstar Pacific lên tiếng vụ VCSC dự báo lỗ 750 tỉ đồng

TTO - Công ty chứng khoán Bản Việt (VCSC) bất ngờ đưa ra thông tin nhận định hãng Jetstar Pacific hoạt động kinh doanh lỗ lên đến 750 tỉ đồng. Lãnh đạo Jetstar đã có những phản ứng.

Hàng không lùi giờ nhiều chuyến bay do ảnh hưởng bão số 9

TTO - Sáng 24-11, Vietnam Airlines và Jetstar Pacific đã thông báo điều chỉnh nhiều chuyến bay đi và đến khu sân bay Cam Ranh, Liên Khương.

Trả lại du khách quốc tịch Mỹ quên hơn 230 triệu đồng trên máy bay

TTO - Ông Randy T. - người Mỹ gốc Việt trên chuyến bay của Jetstar số hiệu BL693 từ Đà Nẵng đi TP.HCM - đã để quên hơn 223 triệu đồng trên máy bay và đã được Hãng Jetstar tiến hành trao trả lại.