Tag: Jeremy Renner

Tiết lộ lý do khiến 'Hawkeye' Jeremy Renner suýt mất mạng với chiếc xe xúc tuyết

Nam tài tử Jeremy Renner nổi danh với vai diễn Hawkeye trong vũ trụ điện ảnh Marvel vào tuần trước đã gặp tai nạn vì xe xúc tuyết suýt chút nữa khiến anh mất mạng.

Amy Adams tỏa sáng tại LHP Venice với phim mới ​Arrival

TTO - Hàng loạt tờ báo như IndieWire, Hollywood Reporter hay Variety đều dành những lời có cánh cho phim Arrival của đạo diễn Denis Villeneuve với diễn xuất của ngôi sao Amy Adams chiếu tại LHP Venice.

5 hình tượng phóng viên can trường trên màn ảnh

TTO - Qua thể hiện của các diễn viên tài năng như Cate Blanchett, Jake Gyllenhaal hay Jeremy Renner, người hâm mộ phần nào nắm bắt được công việc nguy hiểm của một phóng viên thời sự, chính trị đến phóng sự video…

Quen mà lạ với Abraham Lincoln và Bourne legacy

TT - Ngày 10-8, khán giả VN sẽ có dịp thưởng thức hai bộ phim hành động mới lạ nhưng cũng có nhiều yếu tố quen thuộc từ Hollywood là Abraham Lincoln: Vampire hunter (Abraham Lincoln: Thợ săn ma cà rồng) và The Bourne legacy (Di sản của Bourne).

Jeremy Renner thay thế Matt Damon

TTO - Nam diễn viên người Mỹ Jeremy Renner - ngôi sao của bộ phim từng đoạt 6 giải Oscar The Hurt Locker (Chiến dịch sói sa mạc) vừa được chọn vào vai chính trong phần bốn loạt phim về điệp viên Bourne - The Bourne Legacy (Di sản của Bourne), thay thế cho Matt Damon.