Tag: Jennifer Lopez

Sức mạnh của âm nhạc và sự yếu đuối của thể xác, niềm vui của nghệ thuật và nỗi buồn của đời thực đan vào nhau như hai mặt của thế gian.

Megan Fox, Jennifer Lopez hay Ana de Armas là các mỹ nhân dính đề cử Mâm xôi vàng năm nay với các bộ phim dở tệ trong sự nghiệp.

Tuấn Hưng nói về việc được mời hát tại sự kiện khởi động Super Bowl 2024

"Điều bất ngờ và sự hãnh diện vì mình là ca sĩ Việt Nam đầu tiên được sự kiện Super Bowl mời trình diễn. Sau bao nỗ lực, mình đã được tham gia sân chơi tầm cỡ thế giới", giọng ca Nắm lấy tay anh viết.

Loạt sao nữ U60 mừng sinh nhật như thiếu nữ đôi mươi

Jennifer Lopez nhảy múa trên bàn, Heidi Klum đón tuổi 50 bẳng bữa tiệc sinh nhật xa hoa còn Kate Beckinsale cũng đánh dấu sự già đi theo cách vô cùng náo nhiệt.

Biểu cảm 'đơ như tượng' hay không cảm xúc của Ben Affleck - nam tài tử Batman - ở lễ trao giải Grammy năm nay trở thành chủ đề làm dân mạng phát cuồng suốt 2 ngày qua.

Jennifer Lopez tấu hài cực mạnh trong 'Ăn cưới gặp ăn cướp'

Xứng danh 'nữ hoàng romcom' của màn ảnh, Jennifer Lopez có màn tái xuất đậm chất hài hước, gay cấn cùng với tài tử Josh Duhamel trong 'Shotgun Wedding'.

Xe cưới của Ben Affleck và Jennifer Lopez ‘còn hơn cả Rolls-Royce’

Chiếc xe cưới của “Người Dơi” Ben Affleck và Jennifer Lopez đã lộ diện cùng những bức ảnh mà nữ ca sĩ nổi tiếng mới chia sẻ. Đó là một chiếc Packard Twelve Landaulet đời 1938 sang trọng.

Sau 20 năm, cuối cùng Jennifer Lopez đã cưới diễn viên Ben Affleck

TTO - Nam diễn viên Affleck từng trao cho nữ ca sĩ Jennifer Lopez một chiếc nhẫn đính hôn kim cương màu hồng 6,1 carat vào năm 2002, nhưng rồi họ lại chia tay. Sau gần 20 năm, giờ đây cặp đôi này quay lại với nhau.

'Cởi hết' trong MV: đến Jennifer Lopez còn không hot, huống chi Thủy Tiên

Jenniffer Lopez làm 133 triệu followers hoảng hốt với bức ảnh bìa MV khỏa thân gợi cảm nhưng đến khi phát hành, ca khúc 'In the morning' không tạo hiệu ứng như mong đợi.

Jennifer Lopez tỏa sáng trong thiết kế xuyên thấu của NTK Công Trí

Ngôi sao ca nhạc người Mỹ có màn xuất hiện vô cùng gợi cảm trong một thiết kế của Công Trí để xuất hiện trong MV mang tên 'Pa ti/Lonely' ra mắt sáng 26-9.