Tag: Janice Phương

Janice Phương - cô ca sĩ Philippines bước vào showbiz Việt

TTO - Bây giờ thì cái tên Janice Phương không còn xa lạ với người yêu nhạc, bởi cô là quán quân Viẹtnam Idol 2016, nhưng có lẽ ít người biết, cô là một ca sĩ Philippines.

Ca sĩ Việt hát bản song ca nổi tiếng The Prayer

TTO - Ngọc Quy lần đầu kết hợp cùng quán quân Vietnam Idol 2016 - Janice Phương trong bản song ca The Prayer. Đây cũng là một trong 9 ca khúc trong album mới nhất của Ngọc Quy: Love story.

Janice Phương có đêm nhạc riêng sau khi đăng quang Vietnam Idol

TTO - Chỉ một tháng sau khi đăng quang ngôi vị Thần tượng Âm nhạc Việt Nam - Vietnam Idol 2016, Janice Phương tổ chức đêm nhạc riêng 'Live on the rooftop' vào 4-11 tại Hà Nội.

Clip: Janice Phương yêu tiếng Việt và muốn hát cho người Việt nghe

TTO - Quán quân Vietnam Idol 2016 cho biết cô "yêu tiếng Việt và muốn hát cho người Việt nghe". Xem clip bên dưới.

Audio 2-10: ​Lời nói ngay thẳng - hành xử ngay thẳng

TTO - Xử lý sao cho tâm phục khẩu phục, vì sao gạo Việt “đội lốt” gạo Thái?, cô giáo hiến thận cho học trò, sửa luật để đại học tự chủ, oan sai là bài học xương máu... là những nội dung đáng chú ý trong bản tin audio hôm nay.

Janice Phương: Cơn gió lạ đến từ Philippines

TTO - Lần đầu tiên sau bảy năm ra mắt, Thần tượng âm nhạc Việt Nam - Vietnam Idol 2016 “chào đón” một quán quân không mang dòng máu Việt: Janice Phương.

​Điểm nóng 360: Công an Hà Nội xử phạt phóng viên Quang Thế sai luật

TTO - Điểm nóng 360 hôm nay gồm các tin tức đáng chú ý sau: Công an Hà Nội xử phạt phóng viên Quang Thế sai luật, tạm đình chỉ công an nắm tóc dân ở hồ Con Rùa, Khiếu nại liên tục rơi vào nhà mạng Mobifone,…

Xem clip Janice Phương hát rực lửa đêm đăng quang Vietnam Idol

TTO - Xem clip Janice Phương trình diễn ca khúc Hello Vietnam, hát cùng Thu Minh bản Queen of the night và song ca với Bằng Kiều bài Yêu thương mong manh trong đêm Gala trao giải Vietnam Idol 2016.

Quán quân Vietnam Idol Janice Phương: "10-12 triệu là đủ sống rồi"

TTO - Khi đăng quang quán quân Vietnam Idol 2016, Janice Phương nghẹn ngào nói số tiền giải thưởng 600 triệu là quá lớn đến mức cô không biết tính như thế nào. Vì với Phương, thu nhập mỗi tháng từ 10-12 triệu là có thể đủ sống rồi.

Janice Phương: người Philippines lên ngôi Vietnam Idol

TTO - Janice Phương và Việt Thắng thể hiện tất cả khả năng của họ trong đêm trao giải Thần tượng âm nhạc Việt Nam - Vietnam Idol 2016 tối 30-9 nhưng cuối cùng Janice Phương là người chiến thắng.