Tag: Jackie Kennedy

Bản lĩnh Jackie Kennedy

TTO - Giới truyền thông đã tốn không biết bao nhiêu giấy mực để viết về Jackie Kennedy, đệ nhất phu nhân của nước Mỹ, người phụ nữ thanh lịch trở thành một biểu tượng của thời trang và óc thẩm mỹ tuyệt vời.

Đề cử giải thưởng phim Tinh thần độc lập của Mỹ gây tranh cãi

TTO - Phim đồng tính da màu Moonlight và phim tâm lý xã hội chiếu từ năm 2015 Chronic bất ngờ lọt vào top 5 phim độc lập hay nhất năm. Kết quả sẽ được trao vào 25-2 năm sau.

La La Land thắng giải Khán giả bình chọn tại LHP Toronto

TTO - Được đánh giá là ứng cử viên hàng đầu cho mùa Oscar năm nay, phim nhạc kịch lãng mạn của Emma Stone và Ryan Gosling thắng giải Khán giả bình chọn tại LHP quốc tế Toronto 2016

Hé lộ video cuộc gặp giữa vợ Kennedy và Marilyn Monroe

TTO – Một người bạn của bà Jackie Kennedy, phu nhân cố tổng thống John Kennedy, đã bí mật ghi lại cuộc gặp giữa đệ nhất phu nhân và người tình của chồng bà, cô đào nổi tiếng Marilyn Monroe.

Tiết lộ mối quan hệ giữa Marilyn Monroe và tổng thống Kennedy

TTO - Nhật báo New York Post vừa công bố những chương đầu của quyển These Few Precious Day: The Final Year of Jack with Jackie (Những ngày kỳ diệu hiếm hoi: năm cuối cùng của Jack với Jackie) của Christopher Andersen, tiết lộ nhiều bí mật về tổng thống thứ 35 của Hoa Kỳ John Fitzgerald Kennedy (1917-1963).

Công bố phỏng vấn bí mật Jackie Kennedy

TTO - Đoạn băng ghi âm phỏng vấn Jackie Kennedy, được thực hiện chỉ vài tháng sau vụ ám sát chồng bà - tổng thống John F. Kennedy, vừa được công bố lần đầu tiên ngày 13-9, theo Hãng tin Anh BBC.