Tag: Ivanka Trump

Thương hiệu của cô ấy không còn là Ivanka Trump

Ivanka Trump dần rời "thương hiệu" của cha cô kể từ khi ông rời nhiệm sở. Giờ đây cố vấn Nhà Trắng của cựu tổng thống Trump tuyên bố dừng tham gia chính trị.

Ông Trump và các con cùng có mặt trong tang lễ bà Ivana Trump

TTO - Tang lễ của bà Ivana Trump, người vợ đầu tiên của cựu tổng thống Mỹ Donald Trump, đã diễn ra tại thành phố New York trong ngày 20-7, với sự có mặt của các thành viên trong gia đình.

Hạ viện Mỹ yêu cầu con gái ông Trump hợp tác điều tra

TTO - Ngày 20-1, Ủy ban điều tra vụ bạo loạn ngày 6-1-2021 của Hạ viện Mỹ yêu cầu bà Ivanka Trump - con gái cựu tổng thống Donald Trump - hợp tác trong cuộc điều tra về vụ bạo loạn tại Đồi Capitol năm ngoái.

Rời Nhà Trắng, con gái rượu ông Trump lo chăm sóc gia đình

TTO - Con gái rượu của cựu tổng thống Mỹ, cô Ivanka Trump, đang dành thời gian chăm lo cho gia đình cùng chồng ở tổ ấm mới tại thành phố Miami, bang Florida, Mỹ.

Trùng tên con rể ông Trump, sướng hay khổ?

TTO - Jared Kushner, con rể ông Trump và là cựu cố vấn cấp cao Nhà Trắng, cuối cùng đã bước khỏi "ánh đèn sân khấu". Đối với 2 người khác cũng có tên Jared Kushner, họ thấy nhẹ nhõm cả người vì điều này.

Ông Trump thành cựu tổng thống, nhân viên nhà hàng tiết lộ những chuyện 'lạ'

TTO - Cựu bếp trưởng Bill Williamson nói với tờ The Washingtonian rằng nhiều nhân viên đã gặp rắc rối khi khách hàng có miếng bít tết lớn hơn ông Trump; cựu tổng thống Trump luôn được xếp ngồi tại bàn 72 ở vị trí trung tâm...

Ivanka khóc trong ngày cha mãn nhiệm

TTO - Ivanka Trump xúc động khóc khi cha cô - ông Donald Trump - lên chiếc Air Force One lần cuối cùng trên cương vị tổng thống để về Florida. Cô cảm thấy vinh dự khi được làm cố vấn phục vụ cho đất nước thời gian qua.

Ivanka Trump chuyển trường cho con vì phụ huynh khác 'lời ra tiếng vào'

TTO - Nhiều phụ huynh có con học cùng trường với con của Ivanka Trump bày tỏ lo ngại về việc con gái của tổng thống Mỹ không tuân thủ đầy đủ quy định phòng dịch. Trước nhiều lời ra tiếng vào, Ivanka đã chuyển trường cho 3 đứa con.

Con cái ông Trump sẽ tranh cử kỳ 2024?

TTO - Ivanka Trump và con rể Jared Kushner của ông Trump, hai cố vấn cấp cao Nhà Trắng, sẽ tìm công việc mới. Donald Trump Jr., con cả của ông Trump, có tiềm năng theo nghiệp chính trị.

Nghỉ việc không lương ở Nhà Trắng, Ivanka Trump sẽ làm gì?

TTO - Các nguồn tin cho biết Ivanka Trump, con gái ông Trump và là cố vấn cấp cao Nhà Trắng, đã nhận được nhiều lời mời tham gia chương trình truyền hình thực tế. Trước đây, truyền hình thực tế đã giúp gia đình cô trở nên nổi tiếng.