Tag: Issac

Tin tức giải trí ngày 24-8: 'Lật mặt' của Lý Hải chiếu toàn cầu, Isaac tái xuất điện ảnh

Một số tin tức đáng chú ý: Loạt phim Lật mặt của Lý Hải phát hành toàn cầu; Isaac tái xuất trong Giao lộ 8675; Nhà thơ Thu Tuyết hoàn thành di nguyện của nhạc sĩ Trần Quang Lộc...

15.000 khán giả ‘quẩy’ cực sung cùng Tóc Tiên, Isaac tại Let's Charm Fest 2022

Tối 2-9, đại nhạc hội EDM hoành tráng tại Hồ Tràm đã mang đến cho 15.000 khán giả nhiều cảm xúc với sân khấu hoành tráng, âm thanh sôi động và không khí náo nhiệt.

Xem - nghe cuối tuần 13, 14-8: NS Bảo Quốc đến Ký ức vui vẻ; Cuộc hẹn cuối tuần bùng nổ với Isaac

TTO - Ký ức vui vẻ với khách mời đặc biệt danh hài Bảo Quốc; ca sĩ Isaac bùng bổ trong Cuộc hẹn cuối tuần; Trúc Nhân tham gia Ca sĩ mặt nạ; Hòa Hiệp - Bá Thắng hát và quảng bá những ngôi chùa đẹp... là thông tin giải trí đáng chú ý cuối tuần.

Tạo năng lượng tích cực như thế nào?

"Kéo năng lượng trong ta, tỏa tích cực đi xa" là chiến dịch của Nhãn hàng Berocca Performance Mango từ công ty Bayer nhằm nâng cao ý thức về chăm sóc sức khỏe toàn diện cho người Việt.

10-7: Issac hát cải lương, Uyên Linh ra Đại lộ tan vỡ

TTO - Khán giả nhắn nhủ Hậu duệ mặt trời Việt Nam 'hãy cover đàng hoàng'; Issac tập hát cải lương; Hà Trần và Uyên Linh ra mắt MV mới là những thông tin được chú ý hôm nay.

2-7: Phở Đặc Biệt bị bạo hành, dân mạng truy tìm danh tính vợ thủ môn Nga

TTO - Phở Đặc Biệt kiện Ngọc Thảo bạo hành suốt 4 năm, Song Lang hé lộ nam diễn viên điển trai đóng cặp cùng Issac, Khổng Tú Quỳnh không còn bánh bèo trong MV mới, danh tính vợ xinh đẹp của thủ thành tuyển Nga là tin hot hôm nay.

22-6: Fan nhí tặng quạt Bích Phương, Thanh Hằng từng hát lô tô để sống

TTO - Hình ảnh Issac trong phim mới gợi nhớ tới Trương Quốc Vinh, lí do Lê Giang không đến buổi hòa giải với Duy Phương, Bích Phương khoe món quà đặc biệt của fan nhí, Jo Jung Suk và Gummy sẽ kết hôn... là tin hot hôm nay.

Isaac đến ra mắt MV của học trò Thiên Khôi

TTO - Thiên Khôi, học trò của đội Isaac tại Vietnam Idol Kids 2017 và giành giải quán quân - vừa ra mất MV 'Nắng vui' do em tự sáng tác.

Công bố danh sách đề cử nghệ sĩ Việt Nam dự giải MTV EMA 2017

TTO - Danh sách các nghệ sĩ được đề cử để trở thành đại diện Việt Nam tham dự giải thưởng âm nhạc danh tiếng MTV EMA 2017 vừa được MTV Việt Nam hé lộ.

Xem quái vật gớm ghiếc trong trailer 2 phim Tấm Cám

TTO - Nhà sản xuất - đạo diễn Ngô Thanh Vân gửi đến khán giả trailer 2 phim Tấm Cám: Chuyện chưa kể có sự xuất hiện của quái vật Cự Yết Tinh cùng những cảnh quay chiến đấu hoành tráng.