Tag: Isabelle Huppert

10 gương mặt diễn viên nữ từng đoạt giải Cannes khi còn rất trẻ

TTO - Giải thưởng tôn vinh những minh tinh màn bạc tài năng nhất luôn được truyền thông chú ý có lẽ chỉ sau giải Cành cọ vàng.

Phim về người da màu đồng tính giành giải Tinh thần độc lập Mỹ

TTO - Moonlight của Barry Jenkins giành đến 5 giải thưởng. Đây là phim truyện thứ hai của Jenkins và là phim về đề tài đồng tính thứ ba đăng quang tại lễ trao giải dành cho các nhà làm phim kinh phí thấp này.

​Hollywood nín thở trước giờ công bố các đề cử Oscar

TTO - Ngày 24-1 cộng đồng Hollywood hồi hộp chờ đợi danh sách đề cử chính thức cho các hạng mục giải thưởng Oscar năm nay sẽ được công bố vào khoảng 20h Việt Nam .

Diễn viên nữ xuất sắc Oscar 2017: Cuộc 'chiến' của 10 gương mặt

TTO - Chưa đầy hai tuần nữa, đề cử của Viện hàn lâm điện ảnh Hoa Kỳ sẽ được công bố. Chưa bao giờ các nữ diễn viên lại có một năm cạnh tranh khốc liệt như lúc này.

10 nữ diễn viên xuất sắc nhất mọi thời đại của GALECA

TTO - Theo Hollywood Reporter, hơn 160 thành viên GALECA (Hiệp hội các Nhà phê bình phim đồng giới) vừa chọn ra 10 nữ diễn viên xuất sắc nhất mọi thời đại, trong đó có Meryl Streep, Cate Blanchett...

Elle: Góc nhìn gây tranh cãi về nữ quyền

TTO - Vừa ra mắt rộng rãi tại Bắc Mỹ hôm 11-11, Elle một lần nữa làm dậy sóng nhà phê bình và khán giả bởi bạo lực và tính dục được miêu tả khá trần trụi và sống động trong phim.

Cannes: Emily Blunt, Rachel Weisz... đề cao quyền bình đẳng nữ giới

TTO - Các ngôi sao Emily Blunt, Rachel Weisz, và Isabelle Huppert đã phát biểu về quyền bình đẳng nữ giới tại Cannes. Cả ba hy vọng mọi người chú ý hơn vào chủ đề nữ giới, tình trạng bất bình đẳng về giới tính sẽ bị xóa bỏ.